Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Mövenpick Phú Quốc - nơi tới của du lịch MICE

Du lịch MICE (viết tắt của Meetings, Incentives, Conferences, Events) là loại hình du lịch phối hợp tổ chức hội nghị hội thảo, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh hay gắn kết viên chức.


Khu vực hội thảo rộng lớn, tiện ích cao cấp và không gian team building không giới hạn


Nhiều nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho rằng nơi và không gian tổ chức chiếm phần lớn thành công của một sự kiện, nhất là các sự kiện có quy mô lên tới hàng trăm hay hàng nghìn khách. Các sự kiện chuyên nghiệp yêu cầu khu vực hội thảo với diện tích lớn, tiện ích văn minh đi kèm chất lượng dịch vụ phục vụ yêu cầu khe khắt. quan yếu, nơi đó mang tới trải nghiệm đậm dấu ấn riêng nhưng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có năng lực cung ứng.


Là một trong số ít những khu nghỉ dưỡng tại VN phục vụ mọi yêu cầu của nhà tổ chức sự kiện, Mövenpick Phú Quốc được tiến công giá là nơi tới mới của du lịch MICE năm nay.


Khi nói tới dịch vụ MICE tại Movenpick Phú Quốc, điểm nhấn lớn nhất chính là hệ thống phòng họp rộng rãi, văn minh và linh hoạt. Hệ thống 6 phòng họp văn minh được đặt tên theo các sắc độ đỏ - sắc màu Movenpick. Đây cũng là sắc màu của nhiệt huyết và ham mê thực sự, đem lại nguồn năng lượng tích cực tới những buổi hội thảo được tổ chức nơi đây.


Phòng đại tiệc Coral Ballroom là niềm tự hào của khu nghỉ dưỡng với diện tích lên tới 720 mét vuông, trần cao 7 m, xây dừng tinh xảo, nội thất sang trọng và cách âm văn minh. xây dừng linh hoạt không cột, không góc hẹp giúp tăng sức chứa lên tới 1.000 đại biểu; hay có thể linh hoạt tách ra thành nhị phòng hội nghị tầm trung. Đây là phòng thích hợp để tổ chức các sự kiện từ hội nghị cấp cao, ra mắt vật phẩm, triển lãm hay những buổi đại yến.


Phòng đại tiệc Coral Ballroom 720 mét vuông, trần cao 7 m, thiết kế tinh xảo, nội thất sang trọng và cách âm hiện đại.

Phòng đại tiệc Coral Ballroom 720 mét vuông, trần cao 7 m, xây dừng tinh xảo, nội thất sang trọng và cách âm văn minh.

Sảnh tiếp đón rộng tới 324 mét vuông cũng là nơi tương trợ doanh nghiệp triển khai các hoạt động chào mừng trước khi mở màn.


Nếu tìm kiếm nơi cho một buổi họp riêng tư hay thiên hướng ấm êm, cần nhiều tương tác thì 4 phòng hội thảo với xây dừng văn minh, tiện nghi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên trên lầu 2 là lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp, nhà tổ chức.


Với 400 m đường bờ đại dương khu vực bãi Ông Lang và mở rộng thêm tới bờ Cửa Cạn, khu vực bờ đại dương cát êm mịn, kế bên hồ bơi tràn bờ lộng gió, thoáng đãng là nơi thú vị để tạo nên những giây phút khác nhau: team building, tiệc BBQ hoặc tiệc cocktail ngoài trời. bờ đại dương với sườn cảnh hoàng hôn đẹp lãng mạn cũng là nơi các nhà tổ chức sự kiện thỏa sức bay bổng để tạo nên không gian tiệc cưới lãng mạn, những khoảnh khắc đi vào lòng người.


Ẩm thực và tiêu khiển - giá trị tạo nên kỳ hội thảo tinh tế, thành công


Nếu như phần ẩm thực và tiêu khiển thường không được chăm sóc nhiều tại các sự kiện nói chung thì tại Movenpick Phú Quốc, các đầu bếp đặt toàn bộ tâm sức để xây dừng nên thực đơn khác nhau, thích hợp từng loại hình sự kiện. Bữa trưa nhẹ nhõm thoải mái với món ăn truyền thống, tiệc trà với các loại bánh ngọt được chế biến từ chocolate Thụy Sĩ và các loại hạt giúp ý thức tỉnh táo, tiệc tối trọng thể những món ăn chế biến cầu kỳ, tinh tế.


Thực đơn tại Mövenpick Resort Phú Quốc thiết kế phù hợp từng loại hình sự kiện.

Thực đơn tại Mövenpick Resort Phú Quốc xây dừng thích hợp từng loại hình sự kiện.

tiêu khiển cũng là một hình thức tái tạo năng lượng, với lộ trình hoạt động trải khắp các sườn giờ, du khách có thể đơn giản hòa nhập vào những lớp tập yoga, gym hay aqua Zumba ưa thích sau ngày họp căng thẳng. Hoặc đơn giản, du khách có thể tìm tới Elements Spa để chăm sóc phiên bản thân với các liệu trình thảo mộc sảng khoái.


Vị trí khác nhau, chất lượng dịch vụ mang màu sắc riêng


Một trong những điều gây tuyệt vời và hứa hứa hẹn tạo nên sự thành công của mỗi sự kiện tại Mövenpick Resort Phú Quốc chính là tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ mang đậm dấu ấn Thụy Sĩ. Lòng hiếu khách, sự thực tâm từ văn hóa phiên bản địa thể hiện trong cung cách phục vụ, sự nhiệt huyết và ham mê với ngành KS của hàng ngũ viên chức cũng là một trong những điểm nổi trội của nơi này.


Mövenpick Resort Phú Quốc có quy mô 713 phòng với nhiều lựa chọn phong phú cho du khách.

Mövenpick Resort Phú Quốc có quy mô 713 phòng với nhiều lựa chọn phong phú cho du khách.

nằm tại vị trí đắc địa tại bờ đại dương Ông Lang thơ mộng, nằm cách thị trấn Dương Đông hơn mười cây số, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ hơn 30 phút tài xế, Mövenpick Resort Phú Quốc có quy mô 713 phòng với nhiều lựa chọn phong phú. Trong đó có khu nghỉ dưỡng cho đoàn hội thảo, khu vi la cho các đoàn nghỉ dưỡng VIP và khu căn hộ kèm bếp cho các chuyến công việc dài ngày. Toàn bộ các phòng nghỉ đều có ban công riêng với hướng nhìn ra hoàng hôn đại dương, núi xanh hay mặt hồ thanh mát, nội thất thân thiện, đi kèm với dịch vụ chu đáo và các tiện ích văn minh.





Ưu đãi khác nhau khi đặt dịch vụ MICE tại Movenpick Phú Quốc: tặng thêm một phòng nghỉ với các đoàn đặt ít nhất từ 10 phòng (tối đa 4 phòng miễn phí một đoàn) và đi kèm hàng loạt những giá trị dịch vụ thú vị, linh hoạt.


Chương trình ứng dụng từ nay tới hết 31/10. Thông tin về KS và chương trình ưu đãi, gửi email về địa chỉ resort.phuquoc@ Mövenpick.com hoặc liên lạc qua số smartphone (0) 297 26 99999. Facebook. Địa chỉ: Tổ 1, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, VN.








Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét