Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Lễ tang của phượt thủ Anh thiệt mạng ở Fansipan

Ngày tổ chức đám tang cho Aiden Webb được gia đình anh mô tả là “ngày bi thảm nhất trong cuộc đời”.


Mới đây, trên trang facebook cá nhân của ông Trever Webb, phụ vương của chàng trai thiệt mạng trên đường đoạt được đỉnh Fansipan hồi tháng 6, thông tin đã hoàn thành đám tang cho Aiden Webb ngày 15/7, tại Norfolk, Anh. Ông cho biết đó là “ngày bi thảm nhất trong cuộc đời của chúng tôi. Không gì có thể thay thế vị trí của Aiden”. Và với ông, “Aiden là người khách du lịch, người đại trượng phu tuyệt vời nhất nhưng chúng tôi từng có”.



Những người khách du lịch cũng để lại lời chia buồn thâm thúy với gia đình Aiden. Một người viết: “Lời tạm biệt sau hết dành cho Aiden – một huyền thoại sẽ không bao giờ tắt”. Người khách du lịch khác cũng để lại lời nhắn: “Mặt trời vẫn đang chiếu sáng. Chúng tôi uống say và nói về những kỷ niệm, như lời tiễn đưa đẹp nhất cho chàng trai tuyệt vời nhất”.



le-tang-cua-phuot-thu-anh-thiet-mang-o-fansipan


Aiden Webb cùng khách du lịch gái Baughan. Ảnh: Facebook.




“Ngày hôm nay đong đầy những giọt nước mắt, bài hát chia ly cùng nỗi đau không tả xiết. Trên tất cả, đằng sau mỗi điều đó là tình yêu của chúng tôi dành cho khách du lịch”. Lời chia buồn cũng song song được gửi tới khách du lịch gái của Aiden, Baughan, 24 tuổi tới từ Essex, được miêu tả như “cô gái dũng mãnh và kiên cường”.



phụ vương mẹ của Aiden đang lên kế hoạch quay lại VN vào tháng 12 tới để cảm ơn những người đã giúp đưa đại trượng phu họ trở về nhà. Trước đó, gia đình Aiden đã tỏ lòng hàm ân thực bụng tới VN, những người tham gia tìm kiếm và san sẻ nỗi đau ý thức với gia đình anh trong suốt thời kì mất tích.



Aiden Webb, 22 tuổi, tới từ Norwich, Anh có tour du lịch tới VN cùng khách du lịch gái. Anh quyết tâm đoạt được đỉnh Fansipan, Lào Cai vào ngày 3/6 nhưng đã bị rơi xuống thác nước ở độ cao 18 m và tử vong do tác động va đập với nước bên dưới ngày 4/6. tử thi của anh được công an Sa Pa, quân đội và người dân khách du lịch dạng địa tìm thấy ở gần làng Sín Chải vào lúc 12h50 ngày 9/6.



Xem thêm: Hành trình tìm kiếm du khách Anh ở Fansipan


Hải Thu





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét