Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Cô gái ngực trần cứu 3 người đuối nước

AnhAnh hùng không nhất thiết phải mặc áo choàng và biết bay, thỉnh thoảng họ chỉ mặc mỗi quần bơi hoặc không gì cả. 

Sự việc xảy ra tại bãi tắm khỏa thân ở Pedn Vounder, gần làng Porthcurno, hạt Cornwall vào cuối tháng 6. Jessica Layto, 28 tuổi, tới đây để tắm nắng. Thủy triều khởi đầu lên, cô gái quyết định xuống hồ tắm lần cuối trước khi rời đi. vì thế, Jessica quyết định để ngực trần đi bơi. Khi xuống nước, cô vô tình nhìn thấy nhị cô gái tuổi teen đang vật lộn trong sóng, gần những tảng đá. Mẹ của họ cũng chạy tới trợ giúp ngay sau đó, và cả ba mẹ con cùng chới với. 

[Jessica cho biết cô không hiểu mình đã lấy đâu ra sức mạnh để có thể cứu được cả ba người ra khỏi dòng xoáy nước. Ảnh: Sun.

Jessica cho biết cô không hiểu mình đã lấy đâu ra sức mạnh để có thể cứu được cả ba người ra khỏi dòng xoáy nước. Ảnh: Sun.

Nhận thấy sự bất ổn, cô gái trẻ bơi về phía ba người khách. Khi tới nơi, cô phát sinh ra họ đang bị rơi vào dòng rip (dòng chảy xa bờ) và nhận thấy đây là dòng nước xoáy rất mạnh. Cô hét lên với ba mẹ con và yêu cầu họ tự thả lỏng quý khách dạng thân để nổi trên mặt nước. Đó là điều tốt nhất có thể làm khi bị rơi vào vòng xoáy xa bờ. Nhưng Jessica nhận ra, cả ba đều quá hoảng loạn và họ không thể làm được điều đó. sau cuối, cô gái trẻ quyết định bơi tới gần họ. Ba mẹ con đều nắm tay nhau, vì thế cô đã nắm lấy tay của một trong ba người và kéo cả ba ra khỏi dòng xoáy, đưa lên bờ. 

Nữ diễn viên nhạc kịch tới từ hạt Cornwall cho biết khi cứu ba người sắp bị đuối nước, cô không hiểu mình lấy đâu ra sức mạnh tới thế. Jessica cũng nhớ lại việc những người chứng kiến cuộc giải cứu của cô với ba mẹ con vị khách tắm hồ kia có thể đã nhìn thấy hình ảnh cô để ngực trần. "Thật may lúc đó tôi vẫn còn mặc quần bơi", cô nói. 

Jessica thường xuyên tới bãi tắm khỏa thân này, nơi không có viên chức cứu hộ. Do vậy, cô cũng biết được nơi đây có những dòng nước xoáy. "Thật may mắn vì khi đó tôi ở gần", cô nói.

đồng chí và nhiều người đã tụng ca hành động gan dạ và nhanh trí của cô gái trẻ. Họ gọi cô là hero vì đã cứu mạng của ba người. Một người quý khách của cô đã để lại bình luận: "Không phải tất cả hero đều mặc áo choàng. Một số người trong số họ thậm chí chỉ mặc mỗi quần bikini".


Dòng rip là một luồng nước mạnh chảy theo hướng vuông góc từ bờ ra hồ. Kích thước của dòng nước này nhỏ, nhưng véc tơ vận tốc tức thời có thể đạt tới tối đa 2m/s. Với véc tơ vận tốc tức thời này, trong thời kì một phút, dòng rip có thể cuốn trôi người đang tắm hồ ra xa bờ khoảng 120 m. Các dòng rip thường xuất hiện ở những nơi nước sâu hơn, thường có bề mặt tối màu, lặng sóng hoặc chỉ gợn sóng.


quý khách dạng chất của dòng rip thực chất là một dạng dòng xoáy tổng thể, nó cũng là nguyên nhân gây ra cái chết cho nhiều người tắm hồ. Do vậy còn được mệnh danh "dòng xoáy tử thần".


Chúng sẽ kéo người đang tắm hồ ra xa bờ. Người bị dòng nước này cuốn đi khi không có kinh nghiệm thường nỗ lực bơi ngược dòng chảy để vào bờ. Họ không thể vượt được sức mạnh của dòng chảy và bị kiệt sức, dẫn tới đuối nước và chết.


Khỏa thân mắc kẹt ở lối thoát hiểm

Anh Minh (Theo News)




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét