Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Hàng nghìn tour giảm giá mở bán ở phố đi bộ

Hà NộiLễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội mang tới những vật phẩm tour giảm giá 30 - 50%.

Trong 3 ngày 26 - 28/6/2020, chương trình kích cầu du lịch được tổ chức tại khu vực nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. tham gia lễ hội có sự góp mặt của hơn 70 doanh nghiệp lữ khách và khu, điểm du lịch, chia thành 50 gian hàng tại không gian truyền bá vật phẩm kích cầu du lịch, dọc đường Lê Thạch. Du khách tới đây có thể tìm thấy hàng nghìn tour giảm giá sâu.

Khác với các lễ hội khuyến mãi trước đây, các hãng lữ khách năm nay chủ yếu giới thiệu tour, combo du lịch nội địa, hưởng ứng chương trình "Người VN đi du lịch VN". khác lạ, các doanh nghiệp cũng công bố những vật phẩm du lịch mới, xây dựng trên cơ sở điểm di tích lịch sử, văn hóa đặc trưng của thủ đô và tour mang tính trải nghiệm mới.

Chị Đỗ Phương (Hà Nội) cho biết, chị tới đây để tìm hiểu các tour Nha Trang, Đà Lạt, ĐN, Phú Quốc vào mùa thu. "Tôi ủng hộ các chương trình kích cầu du lịch nội địa. Như vậy, người dân vừa được đi chơi, tham quan giá rẻ, lại góp phần khôi phục ngành du lịch trong nước".

Chị Đỗ Phương tham khảo tour tại quầy hàng của Hanoitourist.

Chị Đỗ Phương (ngoài cùng bên phải) tham khảo tour tại quầy hàng của Hanoitourist.

Trong dịp này, Hanoitourist giới thiệu 6 tour đặc thù như chương trình tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội; tour nghỉ dưỡng tại KDL Tản Đà dành cho khách hàng trên 60 tuổi. Ngoài ra là tour sinh thái Yên Tử - Bắc Giang mùa vải hay tour thủy phi cơ ngắm Hạ Long từ trên cao. 

khác lạ, trong tối 26/6, đơn vị cũng mở đầu tour trải nghiệm đêm tối tại Khu di tích Nhà tù Hỏa Lò với tên gọi "Đêm thiêng liêng - Sáng ngời ý thức Việt". Chương trình chính thức phục vụ du khách từ 24/7, với giá vé niêm yết 199.000 đồng, hiện đang được khuyến mãi 100.000 đồng. 

Ngoài ra, đơn vị cũng mang tới nhiều tour tới ĐN, Nha Trang, Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc xuất phát từ tháng 8, với giá từ 3.390.000 đồng.

Cũng trong dịp này, Vietravel giới thiệu những tour giảm giá tới 29%, xuất phát tháng 9 - 12. Một số tour tiêu biểu là Nha Trang - Vĩnh Hy, Phú Quốc - Thiên đường hồ Tây Nam - Bãi Sao và ĐN - Bà Nà - Hội An. 

Đại diện đơn vị cho biết, tại lễ hội, hãng tập trung giới thiệu các combo Nghỉ dưỡng phong cách 5 sao tại thiên đường hồ VN, bay cùng hãng hàng không VN Airlines. Du khách có thể lựa chọn các gói 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm với giá từ 3.090.000 đồng.

Trong phạm vi lễ hội còn có không gian giới thiệu đồ uống không cồn, gồm 30 gian hàng tập trung xung quanh nhà Bát Giác. Các vật phẩm đặc trưng của Hà Nội được giới thiệu là nước sấu, chè long nhãn hạt sen, tào phớ, cà phê... 


Lễ hội kích cầu Du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn Hà Nội nằm trong phạm vi chương trình "truyền bá nơi tới Văn hóa - Du lịch Hà Nội năm 2020". Trong chuỗi sự kiện còn có triển lãm Những ngày Hà Nội chống dịch Covid-19 - Vững niềm tin vượt qua thử thách diễn ra trong ngày 26 - 28/6. Chương trình nghệ thuật Hà Nội những ngày không quên tổ chức vào thời kì 19h30 ngày 28/6/2020 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ.


Lan Hương




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét