Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chuyện hợp - tan của các đôi sau tham quan

Sau tham quan cùng khách du lịch gái, Maurice rút ra bài học đừng mang theo cả ngôi nhà chỉ để đi nghỉ vài ngày cuối tuần.


Không chỉ là dịp để thư giãn cùng người thương, du lịch còn giúp nhiều đôi tò mò nhân loại thật của đối phương, thay đổi tình trạng mối quan hệ có thể theo hướng tốt lên hoặc xấu đi. Sau chuyến đi họ quyết định gắn bó với nhau cả đời hoặc cũng có thể chia tay mãi mãi. Dưới đây là câu chuyện một vài đôi đã san sớt:


chuyen-hop-tan-cua-cac-doi-sau-chuyen-du-lich


Du lịch cùng nhau có thể khiến mối quan hệ của nhì khách du lịch rẽ sang bước ngoặt mới. Ảnh: anvivoyage.



"Tôi và khách du lịch trai đang trở về sau chuyến thăm ba mẹ anh ấy thì phi cơ bất thần rơi vào tình trạng bất ổn. Toàn thân phi cơ rung lắc mạnh khiến một nữ tiếp viên vấp ngã ở lối đi khi đang cố với bộ đàm nhắc hành khách thắt dây an toàn. Sự việc diễn ra trong khoảng 30 phút và nhiều lúc chúng tôi cảm thấy phi cơ như đang rơi thực sự. Anh ấy nắm lấy tay tôi và trấn an suốt thời kì xảy ra sự cố. Anh ấy thực sự rất lo lắng nhưng khi những người khác gào khóc sợ hãi thì anh giống như tảng đá tĩnh tâm và không ngừng yên ủi tôi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Qua việc này tôi đã được nhìn thấy khách du lịch trai mình thế nào trong những tình huống căng thẳng và sợ hãi. Điều đó khiến tôi cảm thấy an toàn hơn khi ở bên anh", san sớt của Cherie 23 tuổi.



"Bất kể khách du lịch nghĩ mình yêu ai đó nhiều tới thế nào, khách du lịch cũng sẽ cảm thấy ghét họ sau khi không được ăn ngủ tử tế suốt 24 tiếng chờ chuyến ở sân bay Trung Quốc. Nhà ga sân bay là nơi giết thịt chết tình yêu", Skye 26 tuổi nói.



"Tôi và khách du lịch gái tới Iceland để tham gia lễ hội âm nhạc vào dịp cuối tuần vài năm trước. Chúng tôi bàn về nó và quyết định đi nhanh như chớp. Cô ấy mang theo 3 vali hành lý và không ngừng phàn nàn về việc quên đồ ở nhà khi tới KS. Chuyện đó làm tôi cảm thấy rất khó chịu. Bài học rút ra là khách du lịch đừng mang theo cả ngôi nhà chỉ để đi nghỉ vài ngày cuối tuần", Maurice 28 tuổi kể. 



"khách du lịch trai cũ và tôi tới Hàn Quốc trong một kỳ nghỉ. Tôi không thể hiểu vì sao ngay từ đầu anh đã không thích Hàn Quốc, và không ngừng than phiền về rào cản tiếng nói suốt chuyến đi. Anh ta phàn nàn sao không có đồ ăn kiểu Tây và không thể truy cập Netflix ở Seoul. Nếu đã thế còn đi du lịch làm gì?", Esther 24 tuổi cho biết.



"Chồng và tôi từng tới Alaska cắm trại, leo núi thời còn yêu nhau. Khi mở màn chuyến đi chúng tôi cãi cọ một tẹo nhưng sau đó nhanh chóng có một hành trình tuyệt vời. Chúng tôi tương trợ nhau rất ăn ý, anh ấy chu đáo và là khách du lịch đồng hành du lịch tốt nhất tôi từng có", theo Maggie 26 tuổi.



"Tôi tới Brazil cùng khách du lịch trai và vài người khách du lịch trong kỳ nghỉ mùa xuân. Anh chàng dành toàn bộ thời kì ngắm các cô gái Brazil một cách công khai. Tôi hiểu, họ đẹp nhưng việc anh ta tỏ ra thiếu tôn trọng khiến tôi muốn tách đoàn. Tôi bỏ anh ta giữa chuyến để đi cùng một chàng trai địa phương khác và dành hồ hết thời kì với khách du lịch đồng hành mới. Điều đó giống như nếu anh lờ tôi đi, anh sẽ không giữ được tôi bên mình đâu", Anna 22 tuổi kể lại.



"Chồng tôi nói rất nhiều khi buồn chán và đi du lịch. sau cuối tôi phải yêu cầu anh đừng thủ thỉ với tôi nữa vì tôi sắp phát điên rồi. Sau đó, anh ấy hiểu được là để đi du lịch cùng nhau anh phải nói ít hơn và tôi cũng học được một điều là cần bớt cảm thấy khó chịu trong chuyến đi", Sam 24 tuổi nói.



"Cô gái tôi hứa hò năm 2010 phàn nàn về liên lạc công cộng lộn xộn ở London trong mấy ngày liền. Tôi phát sinh ra tính tự cao về người Mỹ một cách nực cười của cô ấy. Như thể cô ấy nghĩ mọi người đều phải có ô tô, không nên nhiều xe buýt và xe điện ngầm như vậy. Từ đó tôi mở màn thấy ghét nhân loại này và nhận ra cô ấy thật trẻ con", Martin 27 tuổi.



"Tôi và khách du lịch trai lâu năm (hiện là hôn phu tương lai) đã thực sự hiểu hơn về nhau sau kỳ nghỉ Giáng sinh năm ngoái. Tôi hiểu được rằng anh ấy cùng lúc cần cai quản các công việc, kế hoạch và việc vận chuyển nên muốn tôi lãnh đạo và thừa nhận những nỗ lực của anh ấy. Tôi cũng hiểu tôi cần anh ấy như một kinh nghiệm đi chơi. Có thể bài học nhưng chúng tôi rút ra sau tham quan cùng nhau thật kỳ lạ nhưng chúng rất có giá trị. Khi chúng tôi biết được việc gì đang xảy ra sẽ rất dễ để giữ mối quan hệ tốt đẹp", Jude 25 tuổi.



Xem thêm: Vợ chồng trẻ san sớt bí quyết để du lịch vòng quanh toàn cầu



Như Bình (theo thoughtcatalogue)




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét