Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

Khi phi công cố tình hù dọa làm hành khách đứng tim

Không phải lúc nào phi công cũng nghiêm túc, một khi họ đã trêu, không ít hành khách đã "xanh mặt" vì sợ. 


hồ hết thông tin của phi công với hành khách, họ chỉ nói tới các chủ đề như thời kì bay, thời tiết, độ cao... hình như vẫn có những phi công có khiếu vui nhộn và họ đã tận dụng việc thông tin này để trở thành những giây phút tuyệt vời, khó quên.


Quora, nơi được mệnh danh là dành cho những người tò mò nhất trái đất, vừa liệt kê những tình huống dở khóc dở cười của hành khách do phi công đem lại.


Một khi đã cố tình trêu, không ít phi công đã khiến hành khách đứng tim. Ảnh: Shutterstock.


Một khi đã cố tình trêu, không ít phi công đã khiến hành khách đứng tim. Ảnh: Shutterstock.




Trong một chuyến bay vượt đại tây dương, đèn đột nhiên được bật sáng trong cabin. Sau đó, phi công thông tin với hành khách bằng một giọng nghiêm trọng: "Hành khách thân mến, tôi rất tiếc phải thông tin về việc hỏng hóc của máy móc...".


Mọi hành khách trên tàu bay lặng ngắt và lo lắng, phi công tiếp tục: "Máy pha cà phê của chúng tôi đã bị hỏng, bởi vì vậy, phi hành đoàn sẽ không thể phục vụ các quý khách cà phê nóng trong sáng nay", một hành khách có tên Julio Preuss đã kể lại kỷ niệm đáng nhớ của mình. Anh cho biết lúc phi công thông tin, mọi người đã rất sợ hãi. Sau đó, họ như òa vỡ khi biết rằng mình đang bị phi công trêu đùa.


Còn với Abhishek Anand, anh cũng từng "hết hồn" khi bị phi công của hãng BA cố tình trêu: "Chúng ta đang bay tới Paris vào buổi sáng sớm. Chào buổi sáng, tôi muốn thông tin với các quý khách rằng, đây là chuyến bay trước tiên của tôi...". Phi công nói tới đây và dừng lại, còn các hành khách thì nhìn nhau lo ngại. Sau đó, cơ trưởng tiếp tục: "Ý tôi là chuyến trước tiên trong ngày". Sau câu nói đó, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.


Hành khách có tên Jan Gregory kể lại: "Tôi đã trải qua một chuyến bay trắc trở từ Paris tới Zurich. Phi công đã phải rất vất vả ứng phó với thời tiết xấu và những cơn gió lớn. Khi hạ cánh an toàn, cơ trưởng đã vui nhộn nói: 'Đây là cơ trưởng. Và bây giờ các quý khách đã biết vì sao hãng bay trả lương cho tôi hậu hĩnh rồi chứ".


Shubham Monndhara kể về cách phi công đã giải quyết tình huống nhì hành khách tiến công nhau trên chuyến bay từ Mumbai tới Delhi, Ấn Độ. "Lúc cất cánh, tôi có nghe nói về một cuộc loạn đả giữa nhì hành khách. Điều này không tốt chút nào. Và tôi muốn nhắc để các quý khách nhớ rằng, khi cánh cửa tàu bay đóng lại, người duy nhất tiếp tục được phép thể hiện phiên bản thân là tôi - cơ trưởng. Còn với tất cả hành khách, xin vui lòng ngừng thể hiện phiên bản thân khi đang bay".


"Khi tôi bay vào buổi tối, lúc đêm muộn phi công đột nhiên gửi thông tin: Mọi người hãy kiểm tra xem có ai bị mất ví không nhé. Và nhân tiện, khi tay các quý khách đang để ở túi để kiểm tra ví thì tiện tay thắt luôn dây an toàn", Ankita Gupta kể về kỷ niệm vui nhộn của phi công United Airlines trong hành trình Charlotte- Newark nhưng cô nhớ mãi.


Anh Minh





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét