Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc


Dân trí

Kỳ nghỉ lễ cuối năm, đi đâu để vừa nghỉ dưỡng thư giãn, vừa vui chơi đã đời lại có thể đếm ngược đón Năm mới một cách phong cách nhất? Ít có đáp án nào hợp lý hơn Nam Phú Quốc ở thời khắc này. Và đây là lý do để phải tới Nam đảo mùa cuối năm.



Sự kiện đón năm mới New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc phong cách chưa từng có


Đây là lý do số 1 để các gia đình nên chọn tới Nam Phú Quốc trong kỳ nghỉ đón năm mới 2021 đang rất gần. Chuỗi sự kiện New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc lần trước tiên được Tập đoàn Sun Group tổ chức tại Nam đảo do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại ngay trung tâm Thị trấn An Thới sẽ diễn ra xuyên đêm, mở màn từ 17h00 ngày 31/12/2020 tới 01h00 ngày 01/01/2021.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 1

Với kinh phí đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng, New Year countdown 2021 Nam Phú Quốc gồm 3 sự kiện chính: Tiệc mừng năm mới; Đại nhạc hội "Đại tiệc của thần Ánh sáng"; chương trình Countdown và bắn pháo hoa đón năm mới. Sự kiện được dàn dựng công phu và có sự xuất hiện của ekip đạo diễn & nghệ sỹ số 1 VN như: Thu Phương, Tùng Dương, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Văn Mai Hương, ban nhạc Oplus…


New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn du khách tới Nam Phú Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm, để chào đón một năm mới tốt lành với nhiều thay đổi mới mẻ. Đây cũng được xem là một cú "big bang" hứa hứa hẹn tạo nên dấu ấn phong cách chào mừng Phú Quốc trở thành TP hồ đảo trước tiên của VN.


Mùa đẹp nhất trong năm để tới Phú Quốc


Trong khi miền Bắc lạnh tê tái, miền Trung cũng mưa, nắng thất thường thì Phú Quốc mùa cuối năm (từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau) nắng đẹp, trời trong, hồ xanh trong như pha lê, cát trắng mịn màng như da thiếu nữ.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 2

Thời tiết tiện lợi, cả nhà ai cũng có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, không lo trời quá nóng, cũng chẳng sợ mưa dầm hay quá lạnh như miền Bắc, hành trang mang theo cũng vì thế nhưng mà gọn nhẹ hơn. Như thế, nếu không phải là Phú Quốc thì khó có nơi tới nào thích hợp hơn cho mùa cuối năm.


Nhiều điểm nghỉ dưỡng thích hợp với gia đình


Nam đảo Ngọc giờ là nơi tới có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng phong cách toàn cầu. Cuối năm cũng là "mùa vàng" ưu đãi để quý khách có thể nắm trọn kỳ nghỉ tiết kiệm với những trải nghiệm 5 sao.


Gợi ý lý tưởng nhất cho chuyển đi 3 ngày 2 đêm dịp tết tây là combo Bay về phía mặt trời do Sun Group phối hợp với Vietnam Airlines thực hiện. Chỉ từ 3.399.000 đồng/ khách/đêm nghỉ, quý khách sẽ có thời cơ tận hưởng trọn vẹn HST của Sun Group tại Nam đảo, bao gồm 02 vé tàu bay khứ hồi, phòng nghỉ 5 sao tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, vé cáp treo Hòn Thơm, vé vui chơi Aquatopia Water Park - "Công viên nước màu đầu Châu Á" tại tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park. Combo này giúp quý khách tiết kiệm tới 70% chi tiêu so với thông thường.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 3

Sang xịn hơn thì chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay Premier Village Phu Quoc resort. Dịp này, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đang ứng dụng ưu đãi "Tri ân mùa lễ hội" cho du khách đã tạm cư tại khu nghỉ này trong năm 2020. Theo đó, chỉ từ 8,5 triệu đồng, quý khách và gia đình sẽ có trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời, từ phòng ở phong cách, bữa sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, tiệc tối Giáng sinh hoặc tất niên tại nhà hàng Tempus, dịch vụ đưa đón 5 sao tại sân bay Phú Quốc cùng mức giảm giá 20% cho dịch vụ spa.


Giàu trải nghiệm lôi cuốn mọi lứa tuổi


Tới Nam đảo là tới những bờ hồ đẹp hàng đầu hành tinh như Bãi Kem, bãi Trào, Bãi Sao… Chưa kể những bãi tắm ở các đảo xa ngoài khơi như Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút… cũng thuộc hàng "tiên giới". Thế nên, tắm hồ ở Nam đảo là một trải nghiệm nhưng mà trẻ loài người lớn đều thích thú.


Yêu thích sự sôi động với nhiều chủng loại trải nghiệm, hãy tới Bãi Trào để "bật tung mọi cảm xúc". Nơi đây có tất cả những gì gia đình quý khách cần cho một cuộc vui ngất ngưởng trọn ngày dài, từ tắm hồ, trượt nước ở nhà phao nổi, chèo thuyền kayak, tới dù lượn, mô tô nước và lặn hồ. quý khách sẽ thấy đi hồ chưa bao giờ thú vị tới thế.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 4

Một trải nghiệm đang là "nam châm" của Nam đảo chính là hành trình bay trên đại dương bằng cáp treo 3 dây vượt hồ Hòn Thơm. Trên cabin cáp treo bằng kính với tầm nhìn 360 độ rộng mở, cảm giác lúc lướt lên cao về phía trời mây, khi lại sà xuống tưởng có thể "chạm" vào hồ cả là một trải nghiệm khó quên trong đời.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 5

Cũng tại khu vực Ga đi cáp treo An Thới, có một "món tiến thưởng" mới toanh dành cho du khách, đó là thị trấn Địa Trung Hải xinh đẹp tựa xứ "Almafi thiên đường". Chưa chính thức đi vào hoạt động, nhưng nơi đây đã là một trong những điểm check-in thuộc hàng "hot, hit" ở Nam đảo.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 6

Phú Quốc không chỉ có hồ, loạt trải nghiệm vui hết nấc ở các công viên trên khắp đảo Ngọc sẽ khiến chuyến đi của quý khách thật giàu cảm xúc. trước tiên phải kể tới Công viên nước màu đầu Châu Á Aquatopia vừa được World Travel Awards 2020 vinh danh. Công viên nằm trong quần thể vui chơi tiêu khiển hồ Sun World Hon Thom Nature Park, với hơn 20 đường trượt nước đủ màn chơi khó từ 1 tới 5 sao thích hợp nhiều độ tuổi, sẽ khiến chuyến du hành tới vùng đất thổ dân hoang dại và kì bí này trở thành trải nghiệm rất đáng được mong đợi.


Nghỉ lễ cuối năm, mọi ngả đường du lịch đều đổ về Phú Quốc - 7

Một công viên khác tại Sun World Hon Thom Nature Park là EcoBeach. Công viên san hô này đang bảo tồn nhiều loài san hô quý tựa "khu rừng rực rỡ" dưới lòng đại dương. Trải nghiệm đi bộ dưới đáy hồ, quý khách còn có thể tương tác với nhiều loài cá cực lạ, sặc sỡ muôn màu và lưu lại những tấm ảnh chụp hay "chiếc clip" để đời.


Nếu có nhiều thời kì hơn, có thể ngược hành trình về Bắc đảo để tới Safari. Còn nếu không thì chỉ Nam đảo cũng đã đủ cho một hành trình đầy ắp trải nghiệm thú vị với cả nhà trong kỳ nghỉ cuối năm này rồi.


Trường Thịnh






Theo:https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét