Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Lợi ích khi du lịch cùng người yêu trước cưới

Nếu quý khách chỉ thích nằm dài suốt cả kỳ nghỉ trong khi nửa kia lúc nào cũng muốn ra đường tìm hiểu mọi nơi, du lịch trước hôn nhân sẽ giúp cả nhị sẵn sàng ý thức để thích ứng với tính cách mỗi người.


Chuyện gì sẽ xảy ra nếu sau khi cưới, quý khách nhận thấy đối phương lộ rõ những điểm không thích hợp, hoặc không như mình tưởng tượng? Để giảm tối đa tài năng bị rơi vào trường hợp này, những du lịch trước hôn nhân sẽ giúp cả nhị hiểu rõ về nhau và có sự sẵn sàng tốt hơn.


cuoi-1-8072-1429844377.jpg


Du lịch trước khi cưới là ý tưởng tốt nhất giúp quý khách hiểu rõ về chồng hoặc vợ tương lai để sẵn sàng cuộc sống sau này tốt hơn. Ảnh: Cheetah Platt.



Kiểm tra mức độ hợp gu



tới một vùng đất mới, sẽ rất “thảm họa” nếu mỗi người một tính cách. Chẳng hạn, nàng chỉ thích cuộn tròn lười biếng trong chăn tận hưởng kỳ nghỉ, còn chàng nhất định phải ra phố, tìm hiểu mọi nét văn hóa quý khách dạng địa hoặc trái lại.



Nếu điều này xảy ra, quý khách nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ và tìm cách thích ứng trước khi chính thức dọn về chung một nhà.



Nắm rõ tài năng ứng biến của đối phương



Cùng nhau đi du lịch và xa rời cuộc sống thường ngày, quý khách sẽ sớm nhận ra tài năng thích ứng của chồng hoặc vợ tương lai đang ở level nào. Nói cách khác, du lịch trước hôn nhân giống như một bài trắc nghiệm về tài năng đương đầu với các vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống nhưng quý khách đơn giản nhìn thấy kết quả.



thời cơ tự sướng cưới lạ mắt



Khác với chuyến tuần trăng mật, cuộc du hí lúc cả nhị còn đang "son sẻ" và cảm thấy tươi trẻ, dồi dào năng lượng giúp quý khách có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Thêm nữa, các bức hình chụp suốt chuyến đi có thể sử dụng làm ảnh cưới, chỉ cần quý khách khôn khéo sẵn sàng y phục thích hợp.



Học cách thỏa hiệp



Trong cuộc hôn nhân, sự thỏa hiệp luôn là yếu tố rất quan yếu. Du lịch qua nhiều vị trí khác nhau, quý khách có thể phải đương đầu với những tình huống đột ngột xảy tới, buộc cả nhị phải ra quyết định tức khắc.



“Bài kiểm tra” ở đây là tài năng thỏa hiệp giữa nhị người để xử lý vấn đề, và cả những điều nhưng đối phương sẵn lòng thực hiện vì quý khách.


cuoi-2-7382-1429844378.jpg


Chỉ cần những bộ y phục đơn giản và màu trắng, quý khách đơn giản tạo ra những bức ảnh cưới duy nhất vô nhị. Ảnh: Cheetah Platt.



Phép thử tính nhẫn nại



Những chuyện như trễ chuyến, mất hành lý, mòn mỏi chờ xếp hàng chỉ là cái cớ để kiểm chứng tính cách thật sự của đối phương. quý khách sẽ thấy tài năng chịu đựng và nhẫn nại của họ, thậm chí là cả chính mình khi phải đương đầu với tình huống như vậy.



nhận mặt người có trách nhiệm



Ngoài những sự cố như nhỡ chuyến, mất hành lý, việc đột nhiên bị ốm có thể là thời cơ tốt để xem phản ứng của người quý khách đời tương lai. Nếu đối phương tĩnh tâm, nhiệt tình và sẵn lòng ở bên quý khách, hãy yên tâm trao cả cuộc đời cho họ.



Hiểu về lối sống cá nhân



Với những đêm thức khuya, lệch múi giờ hay chỉ được ngủ 2 tiếng mỗi ngày, quý khách sẽ sớm biết giới hạn sức khỏe của đối phương và họ ứng phó thế nào. quý khách dạng thân quý khách cũng nắm được thể lực mình ra sao để điều chỉnh lối sống thích hợp.



Học cách chi tiêu



Khi chỉ có nhị người với một cuộc sống tự do ở miền đất lạ, quý khách sẽ thấy rõ thói quen chi tiêu của một nửa, song song đơn giản học cách kiểm soát ngân sách cho quý khách dạng thân. Ngoài tính cách, lối sống, chuyện hòa hợp thói quen tiêu tiền cũng là phần quan yếu của hôn nhân sau này.



Đo mức độ đồng cảm



Ghé thăm vùng đất mới và phải tiếp nhận những nền văn hóa, trải nghiệm khác nhau so với quê hương, quý khách dễ nhận thấy cách chồng hoặc vợ tương lai đón nhận chúng. Họ có thể giãi tỏ thái độ đồng cảm, thấu hiểu, tôn trọng hay lạnh lùng tránh xa, và những thể hiện này thường tác động tới cuộc sống hôn nhân trong tương lai.



Xem thêm: Đôi uyên ương kết hôn ở 38 nơi trong tư thế nhào lộn



Trần Hằng (Life Hack)




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét