Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Sáu hoa hậu trái đất tới tp.Đà Nẵng truyền bá du lịch

Các hoa hậu trái đất tới từ Indonessia, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Sri Lanka, Nhật phiên bản đã khởi đầu ghi hình truyền bá du lịch tp.Đà Nẵng.


Ngày 7/8, sáu hoa hậu các nước từng dự thi Miss World 2016 đã cùng hoa khôi Trương Diệu Ngọc (đại diện VN thi Hoa hậu trái đất 2016) ghi hình tại KDL Núi Thần Tài và Bà Nà Hills để truyền bá cho du lịch tp.Đà Nẵng.


Các hoa hậu ghi hình tại nơi tắm bùn khoáng ở Núi Thần Tài. Ảnh: Bích Hương.


Các hoa hậu ghi hình tại nơi tắm bùn khoáng ở Núi Thần Tài. Ảnh: Bích Hương.




Các người đẹp có những trải nghiệm thú vị như tắm bùn khoáng, ngắm cảnh tại nhì điểm du lịch nổi tiếng của tp.Đà Nẵng. Trong ngày 8/8, bảy người đẹp cùng nhau ghi hình tại phố cổ Hội An (Quảng Nam). Sau đó họ sẽ tham gia Danang city tour - xích lô (từ bảo tồn tp.Đà Nẵng tới chợ Hàn).


Đây là hoạt động nằm trong chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam diễn ra từ ngày 5 tới 9/8 tại tp.Đà Nẵng và Hội An.


Sau cuộc thi Miss World 2016, hoa hậu các nước luân phiên chủ trì tổ chức mời và tiếp đón đồng minh tới giao lưu văn hoá, truyền bá du lịch tại quê hương. Chương trình này còn được biết tới với tên gọi là "Cuộc hội ngộ của các Hoa hậu trái đất".


Các người đẹp đã có những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng. Ảnh: Bích Hương.


Các người đẹp đã có những trải nghiệm thú vị tại tp.Đà Nẵng. Ảnh: Bích Hương.




Trong năm 2017, các hoa hậu đã tổ chức 3 cuộc hội ngộ tại Thái Lan, Indonesia và Sri Lanka. Năm 2018, VN là điểm dừng chân của các hoa hậu để tìm hiểu những nét đặc trưng văn hoá, tham quan các điểm du lịch.


Theo Sở Du lịch tp.Đà Nẵng, cuộc hội ngộ của các Hoa hậu trái đất là cơ chế nhưng nhiều nước trên trái đất đã ứng dụng để truyền bá, giới thiệu nơi tới của từng quốc gia ra trái đất. Dàn Miss World 2016 chọn tp.Đà Nẵng làm điểm dừng chân cho hành trình là thời cơ rất lớn cho du lịch TP tăng mạnh truyền bá văn hoá và nét đẹp của mình, trong chiến lược xúc tiến du lịch tới với nhiều thị trường trên trái đất.



Danh sách 6 hoa hậu tới VN: Natasha Mannuela (Miss World Indonessia/Á hậu 2 trái đất 2016); Jinnita Buddee (Miss World Thailand, Top 20 Miss World 2016); Priyadarshini Chatterjee (Miss World India/Top 20 Miss World 2016); Bella Myat Thiri Lwin (Miss World Myanmar 2016); Amritaa De Silva (Miss World Sri Lanka 2016) và Priyanka Yoshikawa (Miss World Japan 2016).



Nguyễn Đông





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét