Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Những nơi vui chơi dịp tết tây 2021 ở Sài Gòn

tết tây năm nay rơi vào những ngày cuối tuần, vì vậy, hãy chọn một nơi nào đó để đưa người thân, gia đình đi chơi khách du lịch nhé. Dưới đây là những gợi ý cho khách du lịch.

Phố đi bộ

Hiện nay, tại TP.HCM có nhị phố đi bộ nổi tiếng là phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố đi bộ Bùi Viện. hồ hết vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ lớn trong năm, cả nhị phố đi bộ này luôn trở thành nơi tin cậy và thu hút không thể bỏ qua. Nhân dịp đón năm mới hãy đưa gia đình tới đây để được hưởng thời khắc đón giao thừa khách du lịch nhé.

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2021Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là nơi vui chơi tết tây ở Sài Gòn vào buổi tối đáng trải nghiệm nhất nhưng mọi người nên đi. tới đây, khách du lịch vừa dạo bước cùng gia đình, bằng hữu, người yêu vừa tán gẫu giữa khoảng trời trong sạch với hệ thống đèn led xây dừng thích mắt.

KDL Suối Tiên

KDL Suối Tiên tuy đã quá thân thuộc với những người dân sinh sống ở Sài Gòn, nhưng đây vẫn luôn là nơi thu hút lượng đông du khách tới mỗi ngày, đông nhất là vào những ngày lễ, Tết.

Du khách tới với KDL sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tự nhiên hữu tình. Ngoài ra còn được tận hưởng những giây phút thoải mái, rũ bỏ mọi lo lắng của cuộc sống thường ngày...

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2021Cầu Ánh Sao.

KDL Đầm Sen

Tại KDL Đầm Sen khách du lịch có thể tìm hiểu thủy cung với hàng trăm sinh vật hồ và rất nhiều trò chơi tiêu khiển khác nhau. Nếu như khách du lịch là một người yêu thích những màn nghịch nước mạo hiểm thì hãy tham gia ngay các trò chơi cảm giác mạnh. 

KDL Văn Thánh

KDL được xây dừng giống với khuông cảnh làng quê mát mẻ, thoáng đãng, gần gụi với tự nhiên. Du khách tới nơi này sẽ tìm thấy cảm giác yên bình và thư giãn. Giúp xua tan mọi lo lắng, mỏi mệt của một năm đã qua.

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2021KDL Văn Thánh.

KDL Bình Quới

KDL Bình Quới được tự nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, thảm cỏ xanh mướt và những hàng dừa rợp bóng bên sông. Tất cả tạo nên một khuông cảnh nên thơ, yên bình và dân dã như một làng quê ở ngay giữa chốn Sài Gòn nguy nga, rộn rịp.

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2021KDL Bình Quới.

Đảo Thạnh An

Nằm cách TP.HCM khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đây không chỉ là điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhưng hòn đảo này còn là nơi tự sướng “sống ảo” được đông đảo khách du lịch trẻ tìm tới.

khách du lịch cũng sẽ được tìm hiểu cuộc sống bình yên của người dân bên ruộng muối hay những chiếc thuyền tiến công bắt quanh đảo, tự sướng.

KDL Bửu Long

KDL này ở Đồng Nai, được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ sát vách Sài Gòn”. Nơi đây xứng đáng là nơi tới lý tưởng dành cho các khách du lịch trẻ ưa dịch chuyển, là điểm chơi đã nhất. 

Các khách du lịch có thể thả ga bấm máy với thung lũng tình yêu, cây cầu với những chiếc ô treo lủng lẳng đầy màu sắc, vườn huê hồng, hoa hướng dương, hồ Long Ẩn và dãy bục đá tròn dưới nước để du khách ngắm cá.

Ngoài tìm hiểu, tự sướng, tới với KDL Bửu Long các khách du lịch còn được tham gia nhiều trò chơi vô cùng thú vị như: Câu cá, đạp vịt, chèo thuyền, bắn cung, đu dây, leo núi nhân tạo, tắm hồ bơi,… 

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩaNhững lời chúc tết tây 2021 hay, ý nghĩa

Hãy soạn những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa để gửi tới ba mẹ, người thân, bằng hữu, đồng nghiệp của mình khách du lịch nhé. Dưới đây là một số gợi ý cho khách du lịch.

Sáu địa điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 khu vực miền BắcSáu điểm du lịch tết tây 2021 khu vực miền Bắc

tết tây năm 2021 liền với 2 ngày cuối tuần nên người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục. Hãy cùng tham khảo một số điểm du lịch thích hợp với 3 ngày nghỉ năm nay. 

Diệu Thuần




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét