Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

CĐV Malaysia tài xế 3.000 km để tới Hà Nội xem chung kết

tư CĐV Malaysia đi ôtô từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bangkok (Thái Lan) rồi mới đón chuyến bay tới Hà Nội.


Tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho trận chung kết AFF Cup lượt về tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 15/12.


phần lớn người hâm mộ của đội khách lựa chọn đường hàng không để bay từ Malaysia sang VN. Tuy nhiên, có 4 cổ động viên lựa chọn một hành trình không giống nhau hơn, Fox Sports Asia đưa tin ngày 14/12. Họ đã tài xế hơn 3.000 km từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bangkok (Thái Lan) suốt hơn 24 giờ rồi mới đón chuyến bay tới Hà Nội.


Bốn chàng trai lên đường tới Hà Nội cổ vũ cho Những chú hổ - biệt danh của tuyển Malaysia. Ảnh: Brotherhood Johor.


tư chàng trai lên đường tới Hà Nội khích lệ cho "Những chú hổ" - biệt danh của tuyển Malaysia. Ảnh: Brotherhood Johor.




Một trong tư CĐV san sớt: "Tôi từng trải qua những ngày nghỉ việc để rong ruổi trên xe khách tới SVĐ Rajamangala (Thái Lan) để xem bán kết AFF Cup. Chuyến đó thật rồ dại nhưng cũng đủ khiến tôi say mê tới mức muốn lặp lại lần nữa". 


Anh và những người quý khách đều cảm thấy hào hứng với trận chung kết lượt về: "Không biết liệu chuyện gì có thể xảy ra, tôi phải tới Hà Nội vì Malaysia".


cụ thể khiến người hâm mộ yêu thích hơn chính là tư chàng trai này mang ba sắc tộc khác nhau: người Malay, người Xiêm Malaysia và người theo đạo Sikh gốc Ấn.


"Điều này không chỉ chứng minh rằng bóng đá là một môn thể thao, một niềm say mê nhưng mà còn là thứ kéo mọi người lại gần nhau hơn bất kể không giống nhau thế nào", Fox Sports Asia nhận định.


Phạm Huyền





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét