Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Phượt thủ đứng trên xe máy đổ đèo Bảo Lộc gây xôn xao

Clip nữ phượt thủ đứng phía sau xe một khách du lịch nam, cười đùa với khách du lịch trên chiếc xe đi song song trong lúc đổ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị tiến công giá là nguy hiểm, khinh thường tính mệnh trên đường.


Video được ghi lại vào chiều 5/2, đăng lên mạng xã hội một ngày sau đó. Cô gái thay vì ngồi trên yên xe máy đã đứng lên, tay bám vào vai người lái, thỉnh thoảng quay sang cười đùa với nhóm khách du lịch đi cùng cố chấp xe đang đổ đèo ở véc tơ vận tốc tức thời cao, vượt nhiều xe ôtô cùng chiều khác.






Phượt thủ đứng trên xe máy khi đổ đèo Bảo Lộc gây xôn xao

Phượt thủ đứng trên xe máy khi đổ đèo Bảo Lộc gây xôn xao








Nữ phượt thủ đứng lên xe máy khi đổ đèo Bảo Lộc. Video: Tuấn Phong. 



Trong clip cũng có hình ảnh hồ báo khúc cua nguy hiểm, người chạy xe cần lưu ý. Có lúc cô gái đứng thả một tay, chỉ bám một tay vào vai người lái, dù xe vào khúc cua hẹp. 


Anh Tuấn Phong, người quay và đăng tải clip cho biết, đèo Bảo Lộc là cung đường thân thuộc của các phượt thủ trong hành trình tới Đà Lạt, nhưng nếu người sau không ngồi ngay ngắn cũng tạo nên sự mất an toàn cho người lái. Anh Phong đăng tải clip để muốn nhắc nhở các phượt thủ thực sự coi trọng sự an toàn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


Sự việc này nhận nhiều bình luận chê trách của đồng đội xê dịch, do đường đèo Bảo Lộc là nơi từng xảy ra nhiều tai nạn đáng tiếc. Đèo Bảo Lộc dài 10 km nằm trên quốc lộ 20, nối TP HCM với cao nguyên Lang Biang, cao khoảng 1.500 m so với mực nước hồ.


Trước đó, một clip khác ghi lại cảnh nhóm phượt thủ chạy xe máy dàn hàng cùng đổ đèo Bảo Lộc trong khi có nhiều chiếc xe khách đang đi áp sát vào ngày 3/2.


Má Lúm





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét