Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Siêu mẫu Thụy Sĩ khoe ngực trần trên bờ hồ Phú Quốc


Dưới đây là những gì Sylwina san sẻ sau 10 ngày tò mò VN:

"Những chuyến đi không chỉ là hành trình tới nhiều nơi xinh tươi, thưởng thức đồ ăn ngon hay nín thở trước vẻ nhiều chủng loại của cuộc sống. Mỗi lần lên đường là một lần quý khách đương đầu với thực tế - thứ như thể đang mở to mắt nhìn vào quý khách. Phượt là một trải nghiệm giúp ta học hỏi, những điều mới lạ vừa khiến ta ngỡ ngàng, vừa để ta cảm thấy khiêm nhượng, ghim những câu hỏi vào tâm trí - để mỗi người tự nhìn nhận và tạo nên sự thay đổi.



Sara và tôi đã trải nghiệm nhiều điều trong hành trình đi dọc non sông xinh đẹp này, chúng tôi đều thấy những hậu quả từ chính thái độ dửng dưng của mỗi người trước những bờ hồ và con phố ngập rác.



ngày nay, tôi ủng hộ và tham gia chiến dịch chăm sóc môi trường hồ Ocean Care - nhưng chuyến đi này chính là lúc tôi tận mắt chứng kiến thực tế. Nếu quý khách hỏi chúng tôi học được gì từ chuyến đi này, câu trả lời vững chắc là một thái độ nghiêm túc hơn về rác thải nhựa. Hãy cùng nhau giải quyết vấn đề này. Ngưng sử dụng ống hút nhựa và đồ nhựa sử dụng một lần. Tôi biết không ai tuyệt vời, nhưng ít nhất hãy nỗ lực thay đổi từ những điều nhỏ nhất".




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét