Thông qua ứng dụng ‘Du lịch VN an toàn’, du khách có thể tìm kiếm thông tin về các nơi tới an toàn, đưa ra tiến công giá, phản hồi, giúp cơ quan tính năng tiếp nhận và xử lý khi có sự việc phát sinh.
Sáng ngày 30/10, tại Hà Nội, Tổng cục thống trị thị trường đã ký quy chế phối hợp với Tổng cục Du lịch nhằm tăng mạnh ứng dụng công nghệ số, tương trợ tiếp nhận phản hồi và xử lý phản hồi của khách du lịch.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trùng Khánh - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, nhấn mạnh, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, liên quan tới nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Trong 5 năm qua, du lịch VN đã có những bước tăng trưởng đột phá về cả khách quốc tế lẫn khách nội địa, du lịch đóng góp trực tiếp khoảng 9,2% GDP. Tuy nhiên ở một số nơi vẫn xảy ra tình trạng khách du lịch bị ép giá, lường đảo, quảng cáo không đúng chất lượng, mất an toàn vệ sinh thực phẩm…
Vì vậy, Tổng cục Du lịch và Tổng cục thống trị thị trường tiến hành ký kết Quy chế phối hợp trong việc tăng mạnh ứng dụng công nghệ số, tương trợ tiếp nhận phản hồi và xử lý phản hồi của khách du lịch.
Ứng dụng ‘Du lịch VN an toàn’ được triển khai theo lãnh đạo của Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ứng dụng này cho phép nhì Tổng cục đơn giản trao đổi thông tin, dữ liệu, phối hợp tiếp nhận phản hồi và xử lý phản hồi của khách du lịch.
Ông Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục thống trị thị trường, nhấn mạnh, thông qua ứng dụng ‘Du lịch VN an toàn’ của Tổng cục Du lịch, Tổng cục thống trị thị trường có thể nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi của du khách và kịp thời xử lý ngay nhằm bảo vệ quyền lợi của du khách.
song song khẳng định đây là một nền tảng số rất quan yếu để đảm bảo sự an toàn và quyền lợi của khách du lịch trong thời kì tới.

Theo Quy chế phối hợp, với mục tiêu phát huy vai trò, trách nhiệm của từng cơ quan trong việc tăng mạnh ứng dụng công nghệ số, lấy khách du lịch làm trọng tâm và góp phần nâng cao vị thế của Du lịch VN trên trường quốc tế, Tổng cục Du lịch và Tổng cục thống trị thị trường thống nhất nội dung phối hợp chủ yếu như sau:
1. Tiếp nhận và xử lý những phản hồi liên quan tới các hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu; sinh sản, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; hành vi vi phạm pháp luật về chất lượng, đo lường, giá, an toàn thực phẩm; hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu sử dụng và các hành vi gian lận thương nghiệp theo quy định của pháp luật;
2. Thống nhất trao đổi thông tin, tài liệu, dữ liệu về các phương thức, thủ đoạn hoạt động xâm phạm quyền lợi của khách du lịch;
3. Phối hợp trong việc tăng mạnh ứng dụng công nghệ số, tương trợ tiếp nhận phản hồi và xử lý phản hồi của khách du lịch. song song, phối hợp trong tuyên truyền, phổ quát, giáo dục pháp luật cho người dân trên phạm vi cả nước;
4. Chú trọng xây dựng, phát triển ứng dụng sử dụng chung trên nền tảng số và công nghệ tiền tiến để có thể tiếp nhận phản hồi và xử lý phản hồi của khách du lịch;
5. Ưu tiên, khuyến khích ứng dụng công nghệ theo mô hình tiền tiến của toàn cầu do nhì bên phát triển.

Nhà thờ cổ ở thôn Đồng Chiêm (An Phú, Mỹ Đức, Hà Nội) được xây dựng cách đây hơn 100 năm. Ngay trước cửa nhà thờ có đôi nghê đá quay mặt ra ngoài.
Ngọc Trang
Theo: https://khachsanthanhdong.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét