Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Mẹo hay khi đi phi cơ

sẵn sàng hành lý trọn vẹn, dành thời kì thưởng thức ẩm thực, mua sắm tại sân bay giúp quý khách xua tan cảm giác hồi hộp trước những chuyến đi xa.


vận chuyển bằng phi cơ luôn có ưu thế về độ an toàn cao và tiết kiệm thời kì so với các phương tiện khác. Vài năm trở lại đây, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không tạo nhiều thời cơ đi phi cơ vé giá rẻ cho hành khách, giúp việc vận chuyển tiện lợi hơn.



Dưới đây là một số mẹo vặt hữu ích để chuyến bay của quý khách thêm vui vẻ và thoải mái.



Sắp xếp hành lý hợp lý



quý khách nên lưu ý phân loại vật dụng, đồ sử dụng nào thích hợp cho hành lý xách tay hay hành lý ký gửi. Với những vật dụng quý giá như laptop, iPad, máy ảnh… nên để trong hành lý xách tay. quý khách cũng nên lưu ý thời tiết của nơi tới để sẵn sàng khăn áo đủ ấm trong hành lý xách tay.



Còn với những loại chất lỏng như mỹ phẩm, nước hoa, sữa tắm…, quý khách không được mang bình đựng quá 100 ml trong hành lý xách tay. Nếu quý khách muốn mang nhiều hơn 100ml chất lỏng thì hãy xếp nó vào hành lý ký gửi, nhưng chỉ được mang tối đa 5 lít đựng trong bình không quá 5 lít. vật phẩm vẫn phải chưa mở nắp, có nhãn mác, xuất xứ của nhà sinh sản.



Để tránh nhầm hành lý của mình, quý khách nên lưu lại vali với những miếng dán màu hoặc bất kỳ dấu hiệu nào dễ thấy nhất. Nếu cả nhà cùng đi du lịch, việc chọn vali đồng màu cho các thành viên là khá hữu ích.



Hãy nhớ, y phục của quý khách không nên có đính kim loại, vì chúng sẽ gây cho quý khách phiền toái khi đi qua cửa kiểm soát bình an.



Để tiết kiệm thời kì và tránh xếp hàng, quý khách nên làm thủ tục trực tuyến hoặc tới kioks thay vì liên hệ trực tiếp tại quầy của hãng hàng không.



polyad


Nếu cả nhà cùng đi du lịch, việc chọn vali đồng màu cho các thành viên là khá hữu ích.




Tận hưởng từng khoảnh khắc



Nhiều người thường bị căng thẳng hoặc có tâm trạng hồi hộp trước những chuyến đi xa. Để sút giảm những lo lắng không đáng có, quý khách có thể thư giãn với nụ cười ẩm thực và các loại đồ uống. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, bên cạnh các món ăn truyền thống đặc trưng của VN tại nhà hàng Hoa Mai, quý khách còn có thể lựa chọn nhiều món ăn quyến rũ, lạ mang hương vị châu Á tại nhà hàng The Phoenix ngay sảnh ga đi quốc nội.



Thông thường, phòng khách hạng thương gia (Business Lounge) chỉ dành cho khách đi hạng thương gia hoặc có hạng thẻ cao của các hãng hàng không. Hay trong một số trường hợp, quý khách được quyền vào phòng khách nhưng người đi cùng thì không.



Nếu quý khách muốn trải nghiệm một không gian sang trọng, tinh tế để thư giãn thì vẫn có thể mua coupon vào các phòng khách, nhưng mà không cần phải có thẻ thành viên hay mua vé hạng thương gia đắt đỏ. nơi đây, quý khách có thể thưởng thức các loại thực phẩm, đồ uống và nhiều tiện ích khác như nhà tắm, máy massage, máy tiến công giày, trang bị văn phòng (máy tính, máy in…).



tới sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách có thể mua vé phòng khách ga quốc nội tại các khu chợ Sasco (Sasco shop) gần cổng 1, 2 và 9, 10; phòng khách ga quốc tế sẽ mua vé tại Sasco shop gần cổng 9 và 18, 19.



polyad


Phòng khách thương gia Rose Business Lounge tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.




Sắm tiến thưởng giờ chót



Mua sắm tại sân bay đã trở thành thói quen của nhiều hành khách vì tiết kiệm thời kì và đảm bảo hàng hóa chất lượng. Thay vì phải khệnh khạng vai xách nách mang hàng hóa tử nước ngoài về làm tiến thưởng, nhiều hành khách đã chọn lựa mua sắm tiến thưởng tại các quầy hàng ga tới quốc tế.



Hàng hóa tại sân bay rất nhiều chủng loại, phong phú. quý khách có thể lựa chọn những món hàng cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trái đất hay món hàng lưu niệm thủ công tinh tế và đặc sản nổi tiếng của nhiều vùng miền như kẹo dừa Bến Tre, bưởi da xanh…



polyad


Khách hàng chọn mua đặc sản tại quầy hàng của Sasco. quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ tiện ích của sân bay Tân Sơn Nhất nơi đây.




Các quầy hàng trong sân bay thường có chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ, vì vậy quý khách có thể tìm được những món hàng chất lượng với giá rẻ. Tuy nhiên, dù có say sưa với hàng giảm giá thì quý khách cũng nên lưu ý thời kì để ra cửa phi cơ đúng giờ.



Mai Thương





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét