Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Nữ du khách mất 1.700 USD vì gãy móng tay ở Mỹ

Du khách Australia biết tiêu pha y tế ở Mỹ rất cao nhưng chỉ tới khi gặp sự cố, cô mới hốt hoảng khi nghe giá tiền.


Rachael Minaway, 32 tuổi cùng quý khách bay tới Honolulu, Hawaii du lịch. Trong lúc xuống xe để vào hotel nhận phòng, nữ du khách bị kẹp tay khi đóng ngăn chứa đồ trong ôtô và gãy móng. tới khi ra bờ hồ cùng quý khách, cô mới thấy ngón tay của mình đau cứng, nên tới bệnh viện kiểm tra. 


Racheal đã rất sốc vì ngoài số tiền phải trả gần 1.000 USD tại bệnh viện sau khi xử lý móng tay gẫy, cô còn phải trả thêm nhiều phụ phí khác. Ảnh: News.


Ngoài viện phí gần 1.000 USD để xử lý móng tay gẫy, Racheal còn phải trả thêm nhiều phụ phí khác. Ảnh: News.




khi tới đây, viên chức y tế chỉ nữ du khách tới phòng cấp cứu. Rachael đang bị đau, nên muốn giải quyết nhanh mọi chuyện để tiếp tục tour du lịch và không làm mất thời kì của quý khách mình. bác bỏ sĩ khuyên cô nên loại bỏ móng tay đó bằng phương pháp gây tê toàn cục và chỉ mất 30 phút. Trước khi vào xử lý, Rachael còn cười đùa với quý khách và nghĩ rằng đây chỉ là một vết thương nhỏ.


Rachael nhận hóa đơn gần 1.000 USD sau điều trị chiếc móng bị gẫy. Về hotel, cô gửi hồ sơ liên quan tới viện phí cho tổ chức bảo hiểm và yêu cầu tính sổ. Tuy nhiên, sau khi kết thúc kỳ nghỉ, mỗi tháng Rachael lại nhận thêm các hóa đơn được gửi từ bệnh viện ở Hawaii liên quan tới việc chữa móng. Tổng số tiền cô phải trả lên tới gần 1.700 USD. Nữ du khách cho biết cô hối hận vì đã cho bệnh viện địa chỉ thật của mình ở Sydney, Australia.


Du khách Australia đã có chuyến đi đắt giá tới Hawaii. Ảnh: News.


Du khách Australia từng du lịch nhiều nơi trên trái đất và không ngờ lại tốn tiêu pha vì một vết thương nhỏ. Ảnh: News.




Dù được chi trả toàn bộ vì đã mua bảo hiểm trước khi đi du lịch, Rachael quyết định san sớt câu chuyện của mình lên mạng vào tháng 6. "Tôi từng nghe nói về tiêu pha y tế đắt đỏ ở Mỹ, nhưng không bao giờ nghĩ hóa đơn viện phí cho một thứ nhỏ như móng tay cũng đắt tới vậy", cô nói.


Theo chuyên gia an toàn du lịch, Richard Warburton, những chấn thương nhẹ ở Mỹ như gãy móng tay, cũng có tiêu pha điều trị cao. Trường hợp của Rachael "không là gì" so với những tình huống anh gặp trước đó. tổ chức của anh từng phải tương trợ chi trả 7.000 USD tiền viện phí cho một du khách bị sưng amidan. Một du khách khác nôn liên tục trong 24 giờ bị tính phí gần 20.000 USD khi ra viện.


Richard khuyên mọi người nên mua bảo hiểm du lịch khi ra nước ngoài. Điều này sẽ giúp nhiều người không bị lểu đểu về kinh tế trước những khoản viện phí khổng lồ phải chi trả do gặp sự cố trên đường du lịch.


Anh Minh (Theo News)




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét