Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

viên chức dọn phòng bị đối xử như gái bán dâm

Coi viên chức dọn phòng hotel như gái bán dâm, người trông trẻ, đổ lỗi cho họ ăn trộm vì quên đồ là những điều khiến người làm thuê việc này khó chịu.


Một viên chức dọn phòng hotel giấu tên mới đây san sẻ những điều khiến cô cảm thấy bực bội với khách. “Đó là những sai trái phổ thông của khách hàng nhưng mà chỉ một trong số đó thôi cũng biến ngày của chúng tôi trở thành khó chịu”, cô nói.


Chúng tôi không bán dâm


“Nhiều vị khách cư xử với chúng tôi như thể gái làm tiền vậy”, cô san sẻ. “thỉnh thoảng họ gọi chúng tôi vào dọn phòng trong tình trạng nửa kín nửa hở, nhưng tin tôi đi, đó là điều chúng tôi ghét nhất. quý khách có thể làm gì cũng được, tôi không tiến công giá. Nhưng điều chúng tôi muốn duy nhất lúc đó chỉ là thay khăn tắm và đi ra”.


nhan-vien-don-phong-bi-doi-xu-nhu-gai-ban-dam


“Đừng đối xử với chúng tôi như gái bán dâm”. Ảnh: Hotelsbooking.




Đổ lỗi cho việc quên hay mất đồ là do viên chức dọn phòng ăn trộm


“Điều này thực sự kinh khủng với những người dọn phòng chuyên nghiệp. Tôi không nói viên chức dọn phòng chưa bao giờ làm điều đó. Nhưng năng lực quý khách để ví trong một túi áo khoác hay quên đồ trang sức ở đâu đó còn dễ xảy ra hơn là việc bị viên chức lấy trộm. Công việc này cần sự tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng nên tôi không bao giờ lạm dụng nó”.


Coi chúng tôi như người trông trẻ


“Nhiều khách hàng luôn mở rộng phạm vi làm việc của chúng tôi, như nhờ trông đồ hoặc trông trẻ. Chúng tôi có thể giúp quý khách để ý trong một lúc, chứ không phải cả buổi. Xin đừng cho rằng chỉ vì chúng tôi đứng đó nhưng mà phải để ý trông trẻ luôn cho quý khách”.


nhan-vien-don-phong-bi-doi-xu-nhu-gai-ban-dam-1


Phần lớn người Mỹ thừa nhận không bao giờ típ cho viên chức dọn phòng. Ảnh: Huffington Post.




Hỏi chăn có được giặt thường xuyên không


“quý khách sẽ không bao giờ có được câu trả lời đúng đắn. Tất nhiên!”


Không cho tiền tip


“Nếu quý khách không có vấn đề gì trong suốt thời kì tạm trú, chăn và ga luôn được thay sạch sẽ sẽ, nhà tắm sẵn sàng với toàn vẹn đồ sử dụng quan yếu, chẳng có lý gì quý khách không thể tip cho chúng tôi một vài đô la. Khách hàng có thể đơn giản tip cho người pha chế tại quầy bar, nhưng lại quên đi người giữ cho phòng ốc của mình luôn sạch sẽ sẽ. Vì thế hãy nghĩ tới việc để lại tiền tip mỗi ngày cho viên chức bởi vì không phải cùng một người dọn phòng cho quý khách trong suốt thời kì nghỉ dưỡng”.


Xem thêm: Chủ hotel nhìn trộm khách quan hệ suốt 29 năm


Hải Thu





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét