Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Những du khách lắm chiêu khiến viên chức bảo hiểm muốn bỏ việc

Một du khách sẵn sàng làm giả thông tin của hotel về việc anh ta bị mất tài sản có giá trị và yêu cầu tổ chức bảo hiểm tính sổ.


Chris White, tổng giám đốc của một hãng bảo hiểm lớn tại Australia nói trên News ngày 25/5, ông từng gặp rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười vì lý do đòi bảo hiểm của khách hàng. Không ít viên chức của ông cũng từng muốn nghỉ việc vì các du khách lắm chiêu.


nhung-du-khach-lam-chieu-khien-nhan-vien-bao-hiem-muon-bo-viec


Một du khách từng yêu cầu hãng bảo hiểm bồi thường số tiền lớn vì bị trộm phá cửa xe ô tô và lấy trộm đồ có giá trị. viên chức bảo hiểm nhanh chóng phát sinh ra đây là một lời nói láo và họ đã gọi điện tới tổ chức sửa chữa ô tô. sự thực được phơi bày khi gara ô tô cho biết họ không hề sửa xe cho du khách trên. Ảnh minh họa: News.




viên chức của Chris White từng hoảng sợ khi nhận được một thông tin mất trộm máy tính xách tay hàng hiệu khi ra nước ngoài. Anh ta rất tinh xảo khi cố tình nghĩ ra một câu chuyện xảy ra ở vị trí rất khó xác định, không có nhân chứng.


sau cuối, White phải ra tay làm "hero cứu viên chức" khi nghiên cứu kỹ hồ sơ và phát sinh ra kẽ hở trong câu chuyện. Ông yêu cầu nạn nhân cung ứng cho hãng bảo hiểm hồ sơ mua bán, chứng minh du khách trên sở hữu máy tính đắt tiền. Tuy nhiên, người này không làm cách nào đưa ra chứng cớ.


"Một nữ du khách mua bảo hiểm của chúng tôi. Khi trở về, cô ấy thông tin bị mất trộm đồ trang sức, giày dép, túi xách, máy ảnh, máy tính trong phòng hotel. Tổng tài sản trị giá 36.000 USD. Cô ấy còn chu đáo làm giả thông tin của hotel về chuyện này. Khi không được bồi thường, nữ du khách đã làm ầm lên và đòi kiện vì viên chức hãng làm việc thiếu chuyên nghiệp", một viên chức giấu tên làm về lĩnh vực bảo hiểm cho biết.


"Nhiều du khách thể hiện sự tinh ranh khi cố tình thông tin về những vụ mất trộm không có thật, nhằm lấy tiền tài hãng bảo hiểm. Nhưng họ không nghĩ rằng thời đại này công nghệ rất phát triển. Chỉ cần một cuộc smartphone tới hotel họ ở, chúng tôi đã biết được vụ trộm kia hoàn toàn là giả", người này cho biết thêm.


Theo News, ngày càng có nhiều các vụ thông tin khống về việc mất tài sản. Du khách nghĩ rằng các hãng bảo hiểm sẽ không thể điều tra một sự việc xảy ra ở nước ngoài. Tuy nhiên, càng ngày nghiệp vụ của viên chức bảo hiểm càng được nâng cao. Phần lớn các trường hợp mạo để đòi tiền đều nhanh chóng bị phát hiện.


Tuy nhiên, không phải viên chức nào cũng may mắn tìm ra manh mối chứng minh sự gian dối của khách hàng. Có những trường hợp, dù biết rõ đây là một vụ đòi bảo hiểm giả nhưng Chris White đành khoanh tay và chấp nhận đền bù. "Nhiệm vụ của chúng tôi lúc đó là thương thảo với đối tác giảm hoặc hủy yêu cầu bồi thường".


Trong trường hợp không đạt được mục tiêu như mong muốn, nhiều hãng bảo hiểm đành phải đền tiền. Và họ sẽ xếp khách hàng đó vào danh sách đen. Cũng có nhiều trường hợp, hãng bảo hiểm đã báo cảnh sát điều tra du khách vì nghi ngờ hành vi lường đảo.






Những du khách lắm chiêu khiến nhân viên bảo hiểm muốn bỏ việc

Những du khách lắm chiêu khiến viên chức bảo hiểm muốn bỏ việc








 Nhiều người chưa biết tới tầm quan yếu của bảo hiểm du lịch. Video: Travelex.



Anh Minh





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét