Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Những sự kiện không thể bỏ qua vào tháng 10 ở Hội An

Du khách sẽ được tìm hiểu khu nhà ma mị Zombie Land, dạ yến hóa trang Halloween, thưởng thức minishow mang tên “She…” tại Công viên tuyệt vời Hội An.


Trong tháng 10 này, tại Cồn Hến, Cẩm Nam, Hội An diễn ra chuỗi sự kiện chúc mừng phụ nữ VN và tuần lễ Halloween.


Chúc mừng "She..." theo cách riêng


Để chúc mừng một nửa toàn cầu với những điều ngọt ngào nhất, Công viên tuyệt vời Hội An sẽ tổ chức sự kiện với tên gọi "She...". Du khách có thể tới khu vực Cầu tình yêu để gửi những tấm thiệp cho người mình yêu thương tại hộp thư Ký ức và chụp lại những bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc tại cổng trái tim bằng cây, đèn khổng lồ.


Vào đúng ngày Phụ nữ VN 20/10, tại khu vực quảng trường trung tâm, các nữ du khách sẽ có thời cơ nhận được bức họa chân dung thuốc nước từ họa sĩ Lê Vi. Ngoài ra, để thể hiện tình cảm và sức khỏe, các cặp đôi có thể tham gia minigame "Yêu là phải Ôm" thực sự vui vẻ, sôi động.


Công viên sẽ dành tặng hoa hồng tươi cho du khách nữ khi đến đây tham quan.


Các hoạt động tại công viên trong tháng 10.




Điểm nhấn của chuỗi sự kiện "She..." là minishow "Đi đu đưa đi" được dàn dựng mới dựa trên ca khúc đang hot của ca sĩ Bích Phương. Minishow này diễn ra tới ngày 31/10 tại Quảng trường công viên. Còn trong đêm Lady Night 20/10, toàn bộ đồ uống tại Charm Chill Bar sẽ giảm 30% cho khách nữ.


Công viên cũng hợp tác của CLB nhiếp ảnh Quảng Nam - tp.Đà Nẵng tổ chức triển lãm ảnh chân dung phụ nữ với những nụ cười, nụ hôn tuyệt vời...


"Zombie Land - Zombie Life" lần trước tiên xuất hiện ở Hội An


Du khách tiếp tục trải nghiệm không khí lễ hội phương Tây tại tuần lễ Halloween, ngày 23 - 31/10.


Đáng lưu ý nhất là khu nhà ma Zombie Land được dàn dựng trong khu làng Nhật phiên bản. Tại Zombie Land lần đầu xuất hiện ở Hội An, du khách sẽ tham gia minigame "Ai can đảm hơn ai" để thử thách lòng gan góc và nếu vượt qua sẽ nhận ngay những cặp vé xem của show diễn thực cảnh Ký ức Hội An. 


Du khách có thể tham gia hóa trang trong tuần lễ Halloween.


Du khách có thể tham gia hóa trang trong tuần lễ Halloween.




Những ngày cuối tháng 10 này, trong công viên sẽ tràn ngập không khí Halloween với âm thanh ma mị cùng ánh sáng mờ ảo, nhiều tiểu cảnh được trang trí với bí ngô, trăng máu, dơi, cây khô... Du khách sẽ thưởng thức màn trình diễn của những "xác sống", trên nền nhạc Thriller của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.


Nếu du khách muốn hưởng một đêm Halloween 31/10 thật sự, hãy tham gia vào dạ yến hóa trang để tìm ra nữ vương của đêm. Một cách khác là hòa mình vào các phiên bản nhạc rock bùng nổ tại Charm Chill Bar có chủ đề Ancolho from Hell, thưởng thức gói Combo Cocktail với 300.000 đồng cho 4 người.


Còn ở các kios trong công viên, du khách sẽ yêu thích với những món tiến thưởng hay tiến thưởng lưu niệm trong các shop "toàn cầu ngọt ngào" và "Happy Halloween".


Công viên Ấn tượng Hội An nằm trên Cồn Hến, Quảng Nam,


Công viên tuyệt vời Hội An nằm trên Cồn Hến, Quảng Nam,





- Với 2,1 triệu đồng vận dụng cho du khách,1,2 triệu đồng vận dụng cho người địa phương, combo bao gồm vé xem show diễn Ký Ức Hội An hạng Eco, 3 phiếu ăn, 3 phiếu nước uống tại công viên cho 3 người lớn, hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1,4 m.



- Trong 3 ngày 18-20/10, giảm giá 30-50% cho khách nữ thuê áo dài và mua vé xem show diễn tại quầy ở công viên.



- tới hết 31/10, trên fanpage facebook www.facebook.com/antuonghoian diễn ra chương trình flashsale trong khuông giờ từ 12h tới 13h, với thời cơ giảm tới 50% cho vé xem show thực cảnh diễn phong cách toàn cầu.



cụ thể gọi hotline: 1900 636 600 - website: www.hoianimpression.vn



Lan Hương





Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét