Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Công viên nước cấm khách mặc bikini quá hở hang

AustraliaNhiều người đã lên tiếng chỉ trích công viên nước phân biệt nam nữ vì yêu cầu khách "đừng quá táo tợn" khi mặc đồ bơi.


Công viên nước Adventure World, Perth công bố quy định mới về đồ bơi du khách mặc khi tới đây vào ngày 10/10. "Đây là công viên thân thiện với các gia đình, nên khách vui lòng chọn đồ bơi thích hợp khi ghé thăm", công viên viết trên Facebook của mình.


Theo đó, quần thong (quần lót dây) và G-string (kiểu quần hình tam giác nhỏ phối hợp với sợi dây mảnh) sẽ bị cấm. Công viên chỉ chấp nhận quần bikini loại chung hoặc quần short. Adventure World cũng đăng thêm một tấm hình để ghi chú với khách tham quan về những kiểu quần được phép mặc và không.


Công viên đăng hướng dẫn về các loại trang phục đạt tiêu chuẩn khi đến. Ảnh: Adventure World - Official Page.


Công viên đăng hướng dẫn về các loại y phục bị cấm và đạt tiêu chuẩn khi tới. Ảnh: Adventure World - Official Page.




Bài đăng ngay tức thì gây ra một cuộc tranh luận gay gắt. Một số người hoan nghênh quy định mới. Họ cho rằng đây là công viên nhưng mà rất nhiều gia đình lựa chọn để đưa con tới chơi. Sẽ không thích hợp nếu để trẻ con nhìn thấy những du khách mặc đồ bơi gợi cảm như vậy. Một du khách thừa nhận rất thích được khoe thân thể cân đối của mình tại công viên. Nhưng cô chấp nhận dẫn trẻ con ra về còn hơn để con phải chứng kiến cảnh những phụ nữ mặc đồ táo tợn.


Sharon Zuidema, một người khác bình luận: "Lần trước khi tới đây cùng ba đứa trẻ tuổi teen, tôi không thể tin được số những người ăn mặc quá hở hang. Tôi đã không biết nhìn đi đâu trong phần lớn thời kì".


trong khi, một số người chỉ trích đây là quy tắc phân biệt nam nữ và là hình thức chê bai thân thể người khác. Công viên nhanh chóng khẳng định quy định của họ giống các công viên khác khắp nước nhà. Họ chỉ đưa ra các tiêu chuẩn về ăn mặc và phủ nhận việc kỳ thị, phân biệt nam nữ.


nhị công viên chủ đề khác ở Australia cũng có quy định y phục tương tự. Du khách vi phạm có thể mua đồ thích hợp tại các siêu thị tiến thưởng tặng trong công viên. Trước đó, một nữ du khách đã bị phạt hơn 50 USD vì mặc đồ không đúng quy định ở Boracay.


Anh Minh (Theo Sun)





Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét