Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sun World Danang Wonders ưu đãi ngày 20/10

Đà NẵngSun World Danang Wonders miễn phí vé vào cửa cho 500 du khách nữ (không phân biệt lứa tuổi), lúc 18h-19h, từ ngày 14 tới 20/10.


Đại diện Sun World Danang Wonders cho biết nhân ngày Phụ nữ VN 20/10, khu vui chơi này sẽ ứng dụng ưu đãi riêng cho phái đẹp trong suốt một tuần, từ 14 tới 20/10.


Theo đó, mỗi ngày trong thời kì này, vào khuông 18h-19h, công viên sẽ miễn phí vé vào cửa cho 500 khách hàng nữ (không phân biệt lứa tuổi).


Làm cách nào để quà tặng 20/10 dành cho nàng


Sun World Danang Wonders miễn phí vé vào cửa và tặng nhiều phần tiến thưởng thu hút cho du khách nữ. Ảnh: Ánh Dương.




Riêng nhị ngày 19 và 20/10, du khách nữ tới công viên vui chơi không chỉ được miễn phí vé vào cửa trong khuông 18h-19h, và nhận nhiều món tiến thưởng tuyệt vời từ chương trình. 


Ngoài ra, dịp này, các chàng sẽ có nhiều thời cơ dành tặng một nửa yêu thương những điều đột ngột lãng mạn theo cách không giống nhau, nhưng mà Sun World Danang Wonders đã xây dừng riêng. Chàng có thể nắm tay nàng song ca những ca khúc ngọt ngào trong cuộc thi hát karaoke, cùng nàng tham gia nhiều trò chơi hoạt náo vui nhộn như nhảy bao bố, cõng nàng vượt qua trở lực vật hay cùng nhau chụp hình lưu giữ khoảnh khắc xinh tươi bên các chú mascot ngộ nghĩnh.


Từ 19h tới 21h ngày 20/10, tại sân khấu Quảng trường Sun Wheel thuộc Sun World Danang Wonders, sẽ diễn ra một chương trình nghệ thuật khác lạ, với sự tham gia của ca sĩ Hương Ly Cover, band nhạc rock Radio, cùng vũ đoàn nổi tiếng.


Ngày 20/10, chàng có thể dẫn nàng phiêu lưu một vòng quanh châu Á thu nhỏ, qua những không gian kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia. Chàng dắt nàng đi theo những cung bậc cảm xúc đầy thăng hoa trong toàn cầu trò chơi cảm giác mạnh như như tàu lượn dạng treo Queen Cobra, tháp rơi tự do Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất VN, hay trò chơi cảm giác mạnh Singapore Sling. 


Làm cách nào để quà tặng 20/10 dành cho nàng


Các chàng có thể đưa người phụ nữ mình yêu thương tới Sun World Danang Wonders trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị. Ảnh: Ánh Dương.




Đối với các ông bố, dẫn cả nhà tới công viên dịp này cũng là một cách hay, để các nhỏ nhắn có thể vui thỏa sức với hàng trăm trò chơi tại khu vui chơi trong nhà. Trong lúc đó, cả nhị vợ chồng có thể tìm một chốn thư thái dạo bộ gần đó ôn lại những lãng mạn một thời dưới tán xanh trong công viên, hoặc tham gia các trò chơi vui nhộn...


Chỉ riêng việc tìm hiểu toàn cầu ẩm thực tiễn Sun World Danang Wonders cũng đã đủ để khách du lịch ghi điểm với nửa còn lại của mình. Công viên có đủ các món ăn đặc trưng của nhiều nước châu Á, tại nhà hàng toàn cầu Buffet và các quầy bán đồ ăn nhanh, để bất kỳ lúc nào khách du lịch cũng có thể mến thương khẩu vị của nàng. Nếu cả nhà cùng tới đây để dã ngoại cuối tuần trong dịp này thì một bữa tiệc tại nhà hàng toàn cầu Buffet là gợi ý thú vị.


polyad


Những tấm vé miễn phí mở ra nhiều điều kỳ thú, từ hành trình tìm hiểu và vui chơi tại Sun World Danang Wonders trong dịp 20/10 này. Ảnh: Ánh Dương.




"Món tiến thưởng hay không cần phải đắt tiền. Điều quan yếu là nó làm cho người được tặng tiến thưởng đột ngột, cảm động. khách du lịch sẽ khiến nửa kia hạnh phúc với món tiến thưởng là tấm vé mở ra nhiều điều kỳ thú, từ hành trình tìm hiểu và vui chơi tại Sun World Danang Wonders trong dịp 20/10", đại diện khu vui chơi nói.


Thư Kỳ





Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét