Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

vi la cổ 64 triệu USD

Sol Heng Tai được coi là vi la kiểu Trung Quốc lâu đời nhất Bangkok, nằm ẩn mình trong những con hẻm ngoằn ngoèo ở khu Talat Noi, trung tâm thủ đô Thái Lan.


Gia đình Posayachinda là những người chủ sở hữu ngày nay không nhớ rõ năm xây dựng đúng mực của căn nhà, chỉ ước đoán khoảng hơn 200 năm. Gần đây, một nhà tài phiệt đã đề xuất mua lại căn nhà với giá 2 tỷ baht (khoảng 64 triệu USD), tuy nhiên bà Duangtawan Posayachinda (76 tuổi) và ba người con đã từ chối.


Số tiền đó rất lớn, Poosak Posayachinda (55 tuổi), đàn ông cả của gia đình hiện đang trông coi vi la, san sẻ. “Chỉ 100 triệu baht, chúng tôi có thể xây một phiên bản sao của ngôi nhà ở nơi khác. Nhưng việc nhượng lại ngôi vi la giống như chúng tôi bán đi tất cả. Tôi là thế hệ thứ 8 trong gia đình, tôi sinh ra và lớn lên trong ngôi nhà này. Đó là di sản của tôi”. Ảnh: Lemi/Shutterstock.




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét