Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Đi 26 TP trong 4 năm để làm video cầu hôn khách du lịch gái

Sau buổi hứa hò trước tiên vào ngày 30/9/2010, chàng trai người Mỹ đã lên kế hoạch đi tới các TP trên khắp toàn cầu, trong đó có cả VN, để cầu hôn khách du lịch gái của mình.


Ngay trong buổi tối mừng lễ tốt nghiệp ở trường Đại học Montana, Mỹ, Jack Hyer (22 tuổi) cầu hôn người khách du lịch gái đã gắn bó cùng anh từ những năm đầu thời sinh viên. Bữa tối diễn ra phổ quát cho tới khi Jack nói muốn trình chiếu những tấm hình tốt nghiệp và đột nhiên bật đoạn phim cầu hôn đầy công phu của anh.



Trong suốt 4 năm qua, Jack kiên trì hoàn thành mục tiêu cầu hôn Rebecca Strellnauer bằng một video duy nhất vô nhị đã khiến không chỉ cô nhưng toàn thể khách du lịch hữu có mặt xúc động.



Chàng sinh viên Mỹ thực hiện nhiều hành trình đi tới 26 TP trên khắp thế tại các quốc gia như Campuchia, VN, Isarel, Trung Quốc, Hy Lạp, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ. tới mỗi TP, Jack đều nhờ người quay lại cảnh hát nhép theo ca khúc I’m gonna be (500 Miles) của The Proclaimers.


image001-3841-1400898402.png


Jack ở Hạ Long.



“Tôi đã tham gia nhiều hành trình phiêu lưu. Ở trên lưng voi, cưỡi lạc đà, tới điểm thấp nhất của trái đất và vừa tới cả những nơi cao nhất. Nhưng hành trình tuyệt vời nhất nhưng tôi có là yêu Becca”, Jack nói và mở hộp nhẫn cầu hôn khách du lịch gái.



Rebecca lặng người vì hạnh phúc và chỉ có thể thốt lên câu trả lời “Em đồng ý”.



Xem video: Hành trình của Jack







Du lịch 26 thành phố trong 4 năm làm video cầu hôn bạn gái

Du lịch 26 TP trong 4 năm làm video cầu hôn khách du lịch gái









Như Bình (Theo HuffPost)




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét