Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Nhuộm đen nước hồ để ngăn dân tụ tập

AnhNgay cả lệnh phong tỏa toàn quốc cũng không thể ngăn người dân đổ xô tới mỏ đá vôi cũ ở Harpur Hill, Buxton - nơi có hồ nước xanh.

Cảnh sát địa phương phải thẳng cánh để cản những người trái lệnh phong tỏa đổ xô tới mỏ đá, bằng cách nhuộm đen nước của điểm tham quan tự phát này. 

"Nơi này rất nguy hiểm và những hình thức tụ tập của người dân là trái với lãnh đạo của chính phủ Anh. Vì vậy, chúng tôi đã tới đây vào sáng nay và sử dụng màu nhuộm sinh vật học để khiến nước trông bớt đẹp đi", cảnh sát Buxton thông tin vào 25/3. 

Hu1ed3 nu01b0u1edbc sau vu00e0 tru01b0u1edbc khi cu1ea3nh su00e1t du00f9ng thuu1ed1c nhuu1ed9m. u1ea2nh: Cu1ea3nh su00e1tu00a0Buxton SNT."https://vnexpress.net/">

Đây không phải lần trước tiên hồ nước xanh này bị nhuộm đen. Nơi này chỉ cách London ba giờ tài xế về phía tây bắc. Dù có vẻ đẹp siêu thực, nước hồ lại vô cùng độc hại với độ pH 11,3 - có thể gây tổn thương da nếu ai đó chạm vào. Nhiều đại dương cảnh báo xung quanh khuyến cáo du khách lòng hồ chứa ôtô cũ, xác động vật và rác thải. do vậy cảnh sát phải thường xuyên nhuộm nước hồ để ngăn người dân lại gần.

Cư dân địa phương tán thành với động thái này của cảnh sát, và chỉ trích những người cố chấp tới đây trong thời kì toàn quốc phong tỏa. Hiện Anh ghi nhận 19.722 người nhiễm bệnh và 1.228 ca tử vong vì nCoV, theo thống kê của Đại học Johns Hopkins. Thủ tướng Anh mời gọi 30 triệu dân ở nhà.

An An (Theo CNN)




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét