Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

hotel hạng sang bán gói cách ly

Thụy SĩGói tạm trú 14 ngày ở Le bijou có giá lên tới 77.500 USD, bao gồm phòng riêng, dịch vụ kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm nCoV tại phòng.

Đây là hệ thống hotel cao cấp với 42 cơ sở trên khắp cả nước, bao gồm những TP lớn như  Zurich, Zug, Berne, Basel và Geneva. Trước tình hình sụt giảm du khách do Covid-19, hotel đưa ra gói dành cho cách ly. Đối tượng khách hàng của họ là những du khách đang kẹt ở Thụy Sĩ, thậm chí cho cả những người dân địa phương muốn tận hưởng dịch vụ cách ly hạng sang.

Các phòng hotel cách ly là những phòng tốt nhất, rộng khoảng 100 m2, toàn diện dịch vụ và tiện nghi như xông hơi, bể sục, lò sưởi, phòng làm việc, phòng tập thể dục. Ngoại trừ phòng ban dọn phòng, toàn bộ hotel có thể vận hành tự động nhưng mà không cần bất kỳ viên chức nào, để hạn chế xúc tiếp giữa khách và người lạ. Khách tạm trú được cung ứng một ứng dụng riêng, liên kết với viên chức trợ giúp từ xa 24/7, để đặt đồ ăn, dịch vụ đầu bếp riêng...

Các phòng đều được thiết lập để cá nhân hóa với từng khách hàng. khách du lịch sẽ được chào đón khi bước qua cửa hay lắng tai những bài hát yêu thích được phát tự động. Phương châm của hotel là "Dù khách du lịch ở bất kỳ đâu, Le bijou sẽ giúp khách du lịch thoải mái như đang ở nhà". Nếu muốn đi dạo, ra ngoài ăn tối hay tới sân bay, hotel sẽ cung ứng ô tô hạng sang, với TV màn hình lớn, tủ lạnh mini để đưa đón. 




Khách sạn hạng sang bán gói cách ly Covid-19

hotel hạng sang bán gói cách ly Covid-19







Một căn hộ của Li bijou ở TP Zurich với trợ lý ảo James. Video: Le bijou.


Gói có thể thay đổi tùy chỉnh, bửa sung thêm dịch vụ khám chưng sĩ, xét nghiệm nCoV tại phòng và y tá chăm sóc 24/7. Nếu có kết quả dương tính, khách sẽ được chuyển tới bệnh viện để chăm sóc y tế khác nhau. Đơn vị hợp tác với Le bijou là phòng khám tư nhân Double Check. Giá phòng trung bình 500 - 600 USD một đêm. Các tiêu dùng phát sinh khác bao gồm, xét nghiệm 500 USD, kiểm tra sức khỏe 2 lần một ngày 800 USD, y tá 24/7 là 5.000 USD một ngày. vì thế, gói tạm trú 2 tuần có giá từ 6.000 USD tới 77.500 USD.

Alexander Hzigner, tổng giám đốc và đồng sáng lập chuỗi hotel cho biết, ngày 20/3, chỉ có khoảng 5 khách đặt gói dịch vụ. Tuy nhiên, cho tới 26/3, con số này tăng gấp 5 lần một ngày. Trước dịch Covid-19, thời kì tạm trú trung bình của khách là 3 ngày nhưng bây giờ là từ 2 tuần tới 2 tháng.

Khách sẽ được đưa đón bằng hệ thống xe hơi hạng sang của khách sạn. Dịch vụ VIP có thể bổ sung thêm trực thăng. Ảnh: Li bijou.

Khách sẽ được đưa đón bằng hệ thống xe hơi hạng sang của hotel. Dịch vụ VIP có thể bửa sung thêm trực thăng. Ảnh: Le bijou.



Ông cũng khuyến khích những khách đã có kết quả dương tính với nCoV nên tự thực hiện cách ly tại nhà, theo hướng dẫn của chính phủ. Tất cả các phòng sẽ thay đổi việc thu vén thành trước và sau khi khách tới, rác sẽ được thu gom và đưa ra ngoài hàng ngày. viên chức thu vén cũng được trang bị khẩu trang và găng tay.

hotel triển khai chương trình ở miễn phí hoặc giảm giá cho các viên chức y tế, cho tới khi dịch bệnh kết thúc. Các dịch vụ bao gồm phòng ở, spa riêng, đồ uống tại quầy bar.

Lan Hương (Theo Insider, CNN)




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét