Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

VN đón khách quốc tế trước tiên năm 2020

Khách Nhật "xông đất" TP HCM năm 2020, còn tại Hà Nội, khách Pháp là một trong những người trước tiên tới tham quan.


Lễ đón khách quốc tế trước tiên được tổ chức tại nhiều tỉnh, TP du lịch trong cả nước sáng 1/1/2020.


Tại sân bay Tân Sơn Nhất, những vị khách "xông đất" TP HCM xuất phát từ Nhật phiên bản và Pháp, hạ cánh tuần tự lúc 5h50 và 7h10. Trong lễ đón, ngoài những phần tiến thưởng từ ngành du lịch, các khách may mắn còn được tặng vé bay khứ hồi của hãng hàng không. Họ cũng được tham quan quanh TP HCM trong chuỗi kế hoạch du lịch kích cầu do các doanh nghiệp du lịch TP tổ chức.


Khách đầu tiên đến TP HCM nhận quà tặng tại lễ đón. Ảnh: Nguyễn Nam.


Khách trước tiên tới TP HCM nhận tiến thưởng tặng tại lễ đón. Ảnh: Nguyễn Nam.




Là một trong những khách quốc tế trước tiên, anh Tyler Jorgenson, quốc tịch Mỹ cho biết: "Tôi rất yêu thích VN nên quyết định chọn đây là nơi tới để du lịch, tò mò vào dịp đầu năm mới. Tôi sẽ giới thiệu cho đồng chí và người thân tới VN, TP HCM".


Trong khi đó, ông Kazuno Hiroyoshi tới từ Nhật phiên bản cho biết, ông đã tới TP HCM nhiều lần để công việc và được đồng chí ở VN giới thiệu nhiều điểm tham quan thú vị. "Tôi cảm thấy rất vui khi tới TP HCM trong ngày đầu năm mới với buổi chào như hôm nay. Tôi nghĩ cả năm nay mình sẽ gặp nhiều may mắn", ông Kazuno Hiroyoshi nói và cho biết sau khi tới TP HCM, ông sẽ chọn ĐN để ngơi nghỉ.


Tại sân bay Nội Bài, ông Alain Baron, quốc tịch Pháp là khách quốc tế trước tiên tới Hà Nội. Tại ĐN, chuyến bay từ Doha, Qatar đã đưa những vị khách 
"xông đất" TP hồ miền Trung.


Đón khách quốc tế trước tiên là hoạt động thường niên, chào đón năm mới ở các tỉnh, thành có lượng khách nước ngoài lớn, nhằm tạo tuyệt vời tốt đẹp, truyền bá du lịch và xúc tiến tăng trưởng khách.


Mục tiêu của du lịch TP HCM trong năm 2020 là đón 10 triệu lượt khách quốc tế. Năm 2019 địa phương đón 8,5 triệu khách quốc tế. Kế hoạch của du lịch Hà Nội là đón 8,2 triệu khách quốc tế, tăng 17% so với năm 2019. ĐN phấn đấu đạt khoảng 4 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.


Nguyễn Nam




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét