Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

84 tầm nhìn của nhà báo, blogger về Thái Lan

Chuyến đi của các nhà báo, blogger là một phần trong trong chiến dịch Hành trình của nữ giới (Women's journey) diễn ra xuyên suốt tháng 8, nhằm tạo thời cơ cho du khách hiểu hơn về cuộc sống và nhân loại Thái Lan. 


Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) từ ngày 1 tới 5/8 tổ chức tour du lịch tò mò dành cho 84 nhà báo, blogger và thợ chụp ảnh tới từ khắp nơi trên trái đất để trải nghiệm các nét văn hoá rực rỡ của giang sơn Chùa Vàng. Chuyến đi có tên gọi "84 tầm nhìn về Thái Lan".


84 khách mời được tạo thành 4 nhóm du lịch tới miền bắc, trung, nam và đông bắc Thái Lan. nơi đây, du khách có thời cơ tham quan các làng văn hoá dân tộc cùng nhiều dự án sinh thái do Hoàng hậu Sirikit xây dựng và phát triển. Ngoài ra, các du khách còn được ghé thăm nhiều nơi tới nổi tiếng như Grand Palace, Queen's Gallery, Dusit's Palace...


84-goc-nhin-cua-nha-bao-blogger-ve-thai-lan


Trong 5 ngày diễn ra sự kiện "84 tầm nhìn về Thái Lan" các nhà báo, blogger có thời cơ tò mò khắp mọi miền của giang sơn Chùa Vàng.




Ông Sugree Sithivanich, Phó tổng cục trưởng TAT phụ trách tiếp thị truyền thông cho biết: "Hành trình 84 tầm nhìn về Thái Lan tạo thời cơ cho các nhà báo, bloggers có tầm tương tác xúc tiếp gần gụi nhất tới nhiều vùng đất của chúng tôi, từ đó hiểu thêm về sự nhiều chủng loại văn hoá và di sản hiện hữu trên mảnh đất này. Ngoài ra, bằng việc tham gia trực tiếp vào dự án hướng tới đồng đội, du khách sẽ hiểu thêm về tầm quan yếu của những công việc nhưng mà gia đình hoàng phái đem tới cho các dân tộc người Thái Lan". 


Các thành viên lần đầu có những trải nghiệm mới ở 4 vùng đất khác nhau, bao gồm những câu chuyện đầy cảm hứng về nghề dệt vải, nỗ lực của cả quốc gia trong việc bảo tồn giá trị truyền thống, từ rừng nhiệt đới, rừng tràm cho tới các bờ đại dương và tài nguyên tự nhiên. quan yếu hơn, họ đã thực sự trở thành một phần trong cuộc sống của người dân địa phương. 


Hành trình kết thúc với bữa tiệc chia tay tại Nai Lert Park Heritage Home, Bangkok, nơi mọi người có thời cơ san sẻ suy nghĩ và những kỷ niệm của mình về chuyến đi. 


Xem thêm: Thái Lan mở chiến dịch thu hút du khách nữ


Hải Thu





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét