Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

lữ khách mở tour khích lệ U23 VN

Tour được xây dừng trọn gói đã bao gồm vé tàu bay nhị chiều, vé xem bóng đá, dịch vụ vận chuyển, KS tại Thái Lan.


Nhằm tiếp lửa cho đội VN thi đấu tại vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á 2020, nhiều đơn vị lữ khách đã mở tour Thái Lan phối hợp khích lệ. thời kì linh hoạt từ 2 tới 5 ngày, lên đường từ Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ... Giá tour từ 7,9 triệu đồng một người, tùy điểm xuất phát cũng như số ngày trong chương trình.


Theo đó, Vietravel bán tour từ 7,9 triệu đồng lên đường từ TP HCM, Cần Thơ; từ 8,5 triệu đồng lên đường từ Hà Nội.


lữ khách Saigontourist giới thiệu tour 5 ngày 4 đêm, lên đường từ TP HCM giá từ 9,499 tới 9,999 triệu đồng. Riêng với trận đấu giữa U23 VN và U23 Triều Tiên ngày 16/1, đơn vị này mở thêm hành trình tới Thái Lan lên đường từ Cần Thơ với giá 8,6 triệu đồng (ngày 14/1).


Quang Hải chụp hình với các CĐV.


quang đãng Hải chụp hình với các CĐV. Ảnh: Vietravel.




Một số đơn vị du lịch ở Hà Nội như du lịch Tây Bắc, PYS, du lịch tự nhiên... xây dừng tour 5 ngày 4 đêm (8 – 12/1), bay hãng hàng không Vietjet Air để xem trận VN – UAE (ngày 10/1) với giá 8,9 triệu đồng. BenThanh Tourist chi nhánh ĐN bán tour 4 ngày 3 đêm lên đường 9/1 và 12/1, đều có giá 8,99 triệu đồng, bay AirAsia.


Một số đơn vị còn xây dừng tour đường bộ 4 hoặc 6 ngày, lên đường từ TP HCM, ĐN, Huế, Quảng Trị... giá từ 5,3 triệu đồng.


Khi tham gia các hành trình trên, bên cạnh việc tiếp thêm sức mạnh ý thức cho đội U23 VN, du khách còn tham quan những nơi tới truyền thống của xứ sở chùa Vàng.


Đại diện Vietravel cho biết: "thời khắc diễn ra giải đấu khá sát với dịp Tết Nguyên đán, nhiều du khách cũng gặp nan giải trong việc sắp xếp thời kì và công việc để khích lệ đội tuyển. Do vậy, nhiều lựa chọn được đưa ra nhằm tiết kiệm thời kì và thuận tiện nhất cho người hâm mộ".


Tại vòng chung kết sắp tới, U23 VN chung bảng với Triều Tiên, Jordan và UAE. Với lực lượng nòng cốt là những cầu thủ từng làm nên kỳ tích tại Thường Châu, Trung Quốc, U23 VN được kỳ vọng sẽ lọt vào danh sách ba đội bóng mạnh nhất châu lục, qua đó giành vé tham gia Olympic 2020 tổ chức tại Tokyo, Nhật khách du lịch dạng.


Nguyễn Nam




Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét