Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Những lời nói láo của khách du lịch

Tôi mua rất nhiều tiến thưởng cho quý khách hữu hay người phiên bản địa ăn gì tôi ăn nấy là những lời nói không ít du khách sử dụng để kể về các chuyến đi của mình. Nhưng sự thực nhiều khi trái lại.


Sau đây là những lời nói của du khách nhưng xác suất sự thực thường không nhiều.



kiên cố tôi luôn giữ liên lạc với những người quý khách mới



sự thực không phải vậy. quý khách không thể trở thành quý khách thân của tất cả mọi người - những người quý khách quen trên đường đi du lịch. nhiều khi, quý khách còn bỏ qua việc họ gửi lời mời kết quý khách với mình trên Facebook.



Tôi mua nhiều tiến thưởng cho quý khách hữu, người thân



Tất nhiên, có nhiều người đã làm đúng điều đó. Nhưng phần lớn thừa nhận họ mua nhiều thứ khi du lịch, nhưng là để cho phiên bản thân.



nhung-loi-noi-doi-cua-khach-du-lich


Nhiều người đi du lịch mua sắm lượng lớn, nhưng phần lớn họ để cho chính phiên bản thân mình sử dụng hơn là mua cho quý khách hữu, người thân. Ảnh: Roughguides.




Tôi đã kết hôn



Đây là một trong những lời nói láo được nhiều du khách sử dụng nhất khi ra nước ngoài. Đơn giản vì họ muốn được an toàn và không bị phiền toái.



Người phiên bản địa ăn gì, tôi ăn nấy



Không phải nơi đâu quý khách tới thức ăn cũng hợp khẩu vị, và không phải vị khách nào đi du lịch nước ngoài cũng chỉ ăn 100% các món của nơi họ tới. Có những người vì không quen đồ ăn, đã buộc phải gọi những món mình hay ăn ở quê nhà như đồ ăn nhanh, bánh mì kẹp hay gà rán.



Tôi kiên cố sẽ quay lại đây (nhà hàng, quán bar, KS)



Đây chỉ là lời xã giao của du khách nhưng thôi. nhiều khi họ nói lời này thật lòng, nhưng có lúc chỉ nói thế để người chủ vui vẻ.



Tôi chưa đụng tới Facebook từ khi tới đây



Nếu ai đó nói với quý khách như vậy, chớ vội tin rằng cảnh đẹp quê hương cướp mất "vong linh" của họ. sự thực là các vị khách vẫn check-in liên tục. Trường hợp duy nhất họ không sử dụng tới Facebook là smartphone hết pin hay không có sóng wifi.



Tôi chỉ mang theo những thứ quan yếu



Phần lớn du khách mang nhiều đồ không quan yếu cho một chuyến đi. Đó là lý do hành lý của họ luôn kềnh càng.



nhung-loi-noi-doi-cua-khach-du-lich-1


Nhiều vị khách thường mang theo số lượng đồ vật đi du lịch gấp đôi, gấp ba thực tế mình cần. Ảnh: Roughguides.




Tôi biết hết các tính năng của chiếc máy ảnh



ngày một nhiều du khách sử dụng máy ảnh xịn để chụp khi đi du lịch. Có không ít người chỉ biết duy nhất nút chụp và tắt, mở. Nhưng họ vẫn nói như thể họ là dân chuyên nghiệp vậy. Tất cả là để cho "oai" với người đối diện.



Những lời nói láo vũ nữ thoát y thường kể với du khách



Anh Minh




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét