Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Bên trong resort 5 sao nơi Đông Nhi kỷ niệm tình yêu 8 năm

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng cùng nhau kỷ niệm 8 năm yêu nhau tại Resorts World Sentosa - một resort sang trọng ở Singapore.


8 năm yêu thương - câu chuyện tình dai sức của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã truyền cảm hứng cho vô số quý khách trẻ tại VN. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ cùng cặp đôi này để lắng tai những san sẻ của họ về tình yêu, về chuyến nghỉ dưỡng gần đây tại Singapore và nhiều chia sẻ thú vị khác.


Đông Nhi và Ông Cao Thắng dùng bữa cùng những chú cá tại Ocean Restaurant by Cat Cora.


Đông Nhi và Ông Cao Thắng sử dụng bữa cùng những chú cá tại nhà hàng Ocean của bếp trưởng nổi tiếng Cat Cora.




- 8 năm yêu nhau quả là một khoảng thời kì dài, đáng ngưỡng mộ cho mối quan hệ của nhì quý khách, nhì quý khách có thể san sẻ thêm về ngày đầu gặp gỡ và điều gì đã khiến tình cảm của nhì bên nảy nở không?


- Nhi: Thắng không hề gây tuyệt vời mạnh cho Nhi trong lần đầu gặp nhau. Phải tới tận khi cả nhì hợp tác lần đầu làm dẫn chương trình cho trái đất Vpop, Nhi mới hiểu về anh Thắng nhiều hơn. ban sơ Nhi nghĩ anh Thắng là một chàng trai chơi bời, nhưng tính cách hiền lành, tốt bụng và kín đáo của anh Thắng làm tôi để ý và muốn tìm hiểu nhiều hơn.


- Thắng: Tôi nhớ lần đầu biết Nhi là khi Nhi đang trình diễn trên sân khấu. Lúc đó Nhi rất ham mê và tài năng. Sau khi xúc tiếp với Nhi, Thắng nhận ra Nhi rất ngọt ngào, nghiêm túc, hay quan tâm và nhiệt tình với mọi người xung quanh. Nhi nấu bếp cũng rất ngon và tôi hoàn toàn bị thu hút từ đó!


Vào ngày kỷ niệm 1/3 hàng năm, để lưu lại cho ngày khác lạ này, các quý khách luôn cùng nhau làm một điều gì đó thật khác lạ phải không? Vậy trong 8 năm qua, dịp kỷ niệm nào là đáng nhớ nhất với nhì quý khách?


- Thắng: Mỗi năm vào ngày này, cả nhì sẽ tự thưởng cho phiên bản thân một thứ gì đó thật khác lạ và đáng nhớ để kỷ niệm và trân trọng tình cảm dành cho nhau. Phần lớn các ngày kỷ niệm diễn ra đều trùng với các kỳ nghỉ. Chúng tôi sẽ đẩy toàn bộ lịch làm việc sang một bên và dành thời kì cho nhau. Trong hồ hết các kỳ nghỉ, cả nhì sẽ tận hưởng, nuông chiều phiên bản thân với nhiều hoạt động thư giãn.


- Nhi: nhiều phần Nhi là người lên kế hoạch cho những chuyến đi. Nhiều năm trôi qua, chúng tôi hiểu nhau rõ hơn và biết những gì người kia thích làm trong các chuyến đi. Nhi và Thắng hiếm khi dành thời kì mua sắm nhưng mà thay vào đó là mày mò ẩm thực. Chúng tôi cũng thích tìm hiểu những nơi thú vị để tạo kỷ niệm đẹp. quan yếu nhất là Nhi và Thắng có chung thị hiếu nên dễ lên kế hoạch hơn nhiều. Nhưng tất nhiên, cả nhì sẽ cùng nhau thảo luận, hiếm khi tranh cãi. Điều này cũng vận dụng với mối quan hệ của cả nhì. Ngay từ ngày trước tiên, chúng tôi luôn quan tâm tới việc trao đổi, thể hiện tình cảm và ủng hộ nhau không ngừng nghỉ.


Với tôi, một tour du lịch lý tưởng là khi quý khách có thể đi cùng những người nhưng mà quý khách yêu thương, đi đâu không quan yếu. Một chuyến đi nhưng mà tôi có thể mày mò những món ăn, vị trí, các khu nghỉ dưỡng khác nhau nhưng mà không ai có thể nhận ra.


- Năm nay các quý khách đã cùng nhau đi đâu và làm những gì?


- Thắng: Năm nay Nhi và Thắng kỷ niệm tình yêu tại Resorts World Sentosa tại Singapore. Nếu sử dụng một từ để miêu tả về khu nghỉ dưỡng này thì vững chắc sẽ là tuyệt vời.


Phần đáng nhớ nhất của chuyến đi là khi tham quan thủy cung S.E.A. Aquarium. Đây là lần trước tiên Nhi và Thắng tới đây và thực sự vô cùng thú vị khi được ngắm nhìn rất nhiều loài sinh vật hồ tại cùng một vị trí. Đây cũng là một nơi lý tưởng để trau dồi thêm tri thức khi tôi có thể tìm hiểu nhiều hơn về các loài động vật hồ dễ thương. Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh để cho các cháu của mình xem bởi vì mấy đứa nhỏ rất yêu thích các loài động vật hồ. Nếu có thời cơ, tôi sẽ cho các cháu tới tham quan ngay. vững chắc chúng sẽ rất thích.


Nhi và Thắng ghé thăm Open Ocean Habitat và gặp gỡ những chú sứa biển tại Ocean Journey.


Nhi và Thắng ghé thăm Open Ocean Habitat và gặp gỡ những chú sứa hồ tại Ocean Journey.




- nhì quý khách đã có những trải nghiệm thú vị nào ở khu nghỉ dưỡng?


- Nhi: Một trong những vị trí thu hút nhất nhưng mà Nhi muốn kể tới là đảo cá heo Dolphin Island. Nhi đã tham gia vào chương trình Dolphin Discovery và bên cạnh việc tìm hiểu những thông tin thú vị về cá heo, Nhi cũng được tương tác với những chú cá heo thông minh và năng động nhất. Tôi khá sợ nước nhưng khi nhìn những chú cá, tôi có thể chờ để được chơi đùa với chúng. Thực sự rất phấn khích và tôi không nghĩ mình có thể có được trải nghiệm tuyệt vời như thế ở bất kỳ nơi nào khác. Nhi vững chắc sẽ quay lại để tham gia chương trình Dolphin Adventure khi tự tín hơn dưới nước.






Bên trong resort 5 sao nơi Đông Nhi kỷ niệm tình yêu 8 năm

Bên trong resort 5 sao nơi Đông Nhi kỷ niệm tình yêu 8 năm







 Đông Nhi và Ông Cao Thắng chơi đùa cùng cá heo.



Sau mỗi ngày đầy thú vui tại mỗi điểm tham quan, chúng tôi sử dụng bữa tại nhà hàng Osia Steak and Seafood Grill, nhà hàng một sao Michelin. Nhi và Thắng đã nghe rất nhiều về tăm tiếng nơi này sau khi nhà hàng đạt sao Michelin và cả nhì rất hào hứng muốn thử sử dụng bữa nơi đây. Chúng tôi bị phấp phỏng vì quá nhiều món để chọn! Món yêu thích của tôi là the Glacier 51 Tooth Fish và món đặc trưng của nhà hàng Wagyu Beef Tenderloin. Hương vị rất tinh tế và thơm ngon.


polyad


Nhi và Thắng thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Osia Steak and Seafood Grill.




- Có vẻ như khu nghỉ dưỡng phức tạp Resorts World Sentosa thực sự là nơi có bất kỳ thứ gì nhưng mà quý khách cần.


- Nhi: quý khách có biết điều gì tuyệt vời nhất không? Đó là ngơi nghỉ ở phòng Ocean Suites! Có vô vàn sự lựa chọn hotel tại khu nghỉ dưỡng. Nhưng chúng tôi chọn Ocean Suites bởi vì đây sẽ là trải nghiệm độc nhất vô nhị vô nhị khi chìm vào giấc ngủ với những sinh vật hồ đang bơi đùa xung quanh. Không chỉ thế, chúng tôi còn có thể nuông chiều phiên bản thân trong bồn tắm Jacuzzi riêng tư tại một hotel hàng đầu cùng dịch vụ quản gia cá nhân cao cấp. 


Cả nhì không thể ngủ hết đêm vì không muốn lãng phí bất kỳ thời cơ nào để ngắm nhìn sườn cảnh tuyệt vời ở ngay phía trước giường ngủ! Đó là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi ngay trước giường là sườn cảnh đại dương kì vĩ. Với những người còn chưa biết về Ocean Suite, căn phòng này được xây dừng khác lạ dưới công viên thủy sinh, mang lại cảm giác như đang đắm chìm dưới hồ. Không chỉ thế, có một bồn tắm được lắp đặt trước khu vực ngắm cảnh để tôi có thể vừa ngâm mình vừa nhìn những sinh vật hồ bơi lội.


- Các quý khách có kế hoạch tổ chức show diễn hay các chương trình tiêu khiển khác lạ nào cho năm 2018 này không?


- Thắng: 2018 là năm rất quan yếu với cả Nhi và Thắng. Đây là năm kỉ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát của Nhi và chúng tôi có rất nhiều kế hoạch cho năm nay. vững chắc chúng tôi sẽ đầu tư toàn bộ thời kì và công sức để đảm bảo là những kế hoạch này sẽ thành công. Một trong những kế hoạch đó là chúng tôi sẽ sinh sản một số vật phẩm âm nhạc nhưng mà người theo dõi đang hy vọng. Vì vậy hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nha!


Ngay bây giờ, với Gói thú vui Nhân đôi 3 Ngày 2 Đêm của Resorts World Sentosa, quý khách sẽ có một kỳ nghỉ được xây dừng theo ý muốn của riêng mình. Hãy lên kế hoạch ngay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho quý khách và những người nhưng mà quý khách yêu thương. Tìm hiểu thêm nơi đây ngay hôm nay.


Ngân Lượng





Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét