Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Ba sao nam 'siêng năng' đi du lịch

Không thuần tuý đi vì công việc, Hồ quang quẻ Hiếu, vinh hoa và Hồ Vĩnh Khoa còn phối hợp thăm thú các điểm du lịch xung quanh với nhiều trải nghiệm mới mẻ.


Nhiều fan hâm mộ đã tìm thấy cảm hứng du lịch cũng như nơi tới mới mẻ khi thần tượng của họ đăng hình san sớt trên trang cá nhân.


Hồ quang quẻ Hiếu


ba-sao-nam-cham-chi-di-du-lich


Hiếu cho biết anh thường sẵn sàng kỹ đồ y tế khi đi du lịch. Ảnh: Hồ quang quẻ Hiếu.




"Gia tài" nơi tới của ca sĩ này hiện đã lên tới gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, đó không chỉ thuần tuý là những con dấu check-in, bởi vì Hồ quang quẻ Hiếu thường tranh thủ thời kì đi diễn ở nước ngoài để tìm hiểu phong cảnh và trải nghiệm văn hóa địa phương.


Anh đã tới nhiều quốc gia châu Mỹ như Paraguay, Uruguay, Brazil, Columbia, Cuba... tới Australia, anh ghé New Zealand, Papua New Guinea, Solomon... Đó là chưa kể các quốc gia trong khối Schengen ở châu Âu. Ngoài ra, Hiếu cũng có dịp tìm hiểu Nepal, Mông Cổ và Tây Tạng (Trung Quốc).


Hiếu cho biết hồ hết trong số đó anh đi du lịch bụi cùng đồng minh và có nhiều kỷ niệm khó quên. Đó là giây phút thả hồn vào thảo nguyên Mông Cổ, ngắm Bắc cực quang quẻ ở Alaska, tìm hiểu văn hóa của thổ dân da đỏ, thuê trực thăng ngắm đỉnh Everest...


Xem các chuyến đi của Hồ quang quẻ Hiếu


vinh hoa


ba-sao-nam-cham-chi-di-du-lich-1


Hiện vinh hoa là giám khảo của một cuộc thi du lịch trong giới trẻ. Ảnh: vinh hoa.




Sau một thời kì "ở ẩn", vinh hoa trở lại và được biết tới không còn ở vai trò một ca sĩ, nhưng mà là những chuyến đi truyền cảm hứng. Ba năm qua, thời kì anh dành chủ yếu để ngơi nghỉ và đi du lịch. Các nước được anh check-in nhiều nhất là Mỹ, Nhật khách du lịch dạng, ngoài ra còn có Trung Quốc, Italy, Singapore, Australia, Indonesia... Vinh cũng không bỏ qua các nơi tới đẹp của VN như Đồng cừu Vũng Tàu, vịnh Ninh Vân (Khánh Hòa), Phan Thiết, Hội An, tp.Đà Nẵng...


Ngoài trải nghiệm nơi tới, Vinh cũng rất siêng năng tự sướng và tải lên Instagram. Ở đó, khách du lịch không chỉ thấy những sườn hình lung linh nhưng mà còn đậm chất nghệ thuật, từ phong cảnh tới quán xá, đồ ăn. Gần đây, anh còn thực hiện các video du lịch và có kế hoạch sinh sản liên tục trong tương lai. "Nếu khách du lịch có ước mơ được đi đây đó hay tìm hiểu toàn cầu, hãy làm việc siêng năng, để dành tiền nong và biến mong muốn ấy thành hiện thực”, vinh hoa tâm sự.


Xem các chuyến đi của vinh hoa


Hồ Vĩnh Khoa


ba-sao-nam-cham-chi-di-du-lich-2


Với Khoa, lời khen tặng có cánh dành cho Maldives quả thực không ngoa. Ảnh: Hồ Vĩnh Khoa.




Nếu chỉ xem các bức ảnh trên Instagram thì ít ai biết rằng Hồ Vĩnh Khoa còn là một tay phượt đáng nể với bộ sưu tập khá khổng lồ các tour du lịch tự đi. bởi vì mỗi bức ảnh Khoa san sớt đều được trông nom tỉ mỉ từ y phục tới biểu cảm như chụp hình thời trang. Tuy nhiên, với thị hiếu ham du lịch, anh thường tự xây dừng các chuyến đi cùng đồng minh và người thân để có những phút giây thư giãn.


Khoa san sớt, anh dành phần lớn thời kì để đi du lịch và tìm kiếm, học hỏi những điều mới mẻ. Ngoài những nơi tới nổi tiếng với các bức hình streetlife ở New York, Singapore,... Khoa cũng không ngần ngại tìm hiểu các điểm du lịch bụi thu hút giới trẻ như Koh Rong, Koh Rong Samloem (Campuchia), Penang (Malaysia), Erawan (Thái Lan)... Với một số nơi tới Maldives, Krabi... anh cũng không ngại dành thời kì san sớt kinh nghiệm cũng như những trải nghiệm đáng nhớ.


Xem các chuyến đi của Hồ Vĩnh Khoa




Theo: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét