Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Đón xuân cùng gia đình tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort


Một tham quan tới vùng hồ nhiệt đới thanh bình và hiền hòa ở Phú Quốc là lựa chọn cho nhiều gia đình trong dịp đầu năm mới.


Để những kỳ nghỉ ngày xuân thêm phần thú vị, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach vận dụng gói ưu đãi "Tết ngơi nghỉ - Gia đình vui chơi" cho phòng nghỉ, dịch vụ đón tiễn nhì chiều, bữa trưa dành cho gia đình, giảm 20% các liệu trình spa, từ ngày 8 tới 31/2020.


tiếp nối thành công của trại hè trẻ em Planet Trekkers vào mùa hè 2019, lần này, khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho các vị khách nhỏ tuổi chương trình "Hội xuân trẻ em", với nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa.



"Hội xuân trẻ em" được dẫn dắt do những hoạt náo viên vui nhộn của khu nghỉ dưỡng và tận dụng lợi thế của các hồ bơi khác nhau, sân vườn thoáng đãng, bờ cát trắng trải dài cùng khu vui chơi trẻ em rộng 250 mét vuông. Sự kiện mang tới cho các vị khách nhỏ tuổi một chương trình vừa học vừa chơi hữu ích và lý thú. gầy xíu sẽ tham gia các hoạt động trong nhà và ngoài trời như truy tìm kho báu, học nấu bếp tại Kids Can Cook, đua diều, học bơi, làm thủ công và loại hình nghệ thuật sáng tạo cùng nhiều trò vui chơi thú vị khác.



Trẻ em sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị tại


Khu vui chơi trẻ em rộng 250 mét vuông mang tới cho trẻ nhiều trải nghiệm thú vị.




Sự kiện hội xuân ngập tràn màu sắc vui tươi và hồn nhiên là nơi các gầy xíu học thêm những tri thức, kỹ năng mới. Đây còn là nơi gặp gỡ và kết khách du lịch khắp trái đất. Những câu chuyện thú vị, món tiến thưởng mang theo về nhà, trải nghiệm bên gia đình cùng kỷ niệm đáng nhớ... tại hội xuân sẽ làm hành trang trong suốt những năm tháng thơ ấu của mỗi gầy xíu.



Những ngày nghỉ thư thái của ba mẹ



Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất trong năm. Mùa này nơi đây gây tuyệt hảo với hồ xanh phẳng lặng, những con sóng nhỏ hiền hòa mơn man bờ cát, nắng vàng nhỏ mật trên từng bông hoa sứ trắng, hàng dừa xanh rì rào theo ngọn gió hồ, nhẹ nhõm đung đưa chiếc võng và ru say một giấc trưa yên lành.



Trong khi những thiên thần nhỏ vui chơi hết mình tại hội xuân thì phụ huynh có thể tranh thủ thời kì đắm mình trong sườn cảnh thanh bình của khu nghỉ dưỡng, và tận hưởng những khoảnh khắc vô giá rời xa khói bụi, toan lo của cuộc sống thành thị. khách du lịch có thể chăm sóc thân thể, làm mới ý thức tại HARNN Heritage Spa, không gian nổi trên hồ sen khác lạ của khu nghỉ dưỡng.



Tại khu nghỉ dưỡng, khách du lịch cùng cả gia đình có thể san sẻ những khoảnh khắc lãng mạn hiếm có khi ngồi bên nhau ngắm mặt trời lặn tại INK 360, một trong những quán bar tầng thượng cao nhất đảo Ngọc; hay tay trong tay đi dọc bờ hồ để cát mịn luồn qua kẽ chân và cảm thấy thời kì nhường nhịn như ngưng đọng.



Khung cảnh thanh bình của khu nghỉ dưỡng cho bạn những cảm giác thật an yên.


sườn cảnh thanh bình của khu nghỉ dưỡng cho khách du lịch những cảm giác thật an yên.




Ẩm thực nhiều chủng loại cho cả gia đình



Ngoài vui chơi và thư giãn thì những ngày nghỉ nơi đây còn mang tới cho cả gia đình một hành trình ẩm thực nhiều chủng loại và vô cùng thú vị. Từ những món hải sản tươi tiến công bắt trong ngày tới các loại thịt ngoại nhập, mỗi món ăn được phục vụ cho du khách đều là mỹ vị chế biến theo các phong vị ẩm thực khác nhau, mang tới nhiều hương vị và sự lựa chọn.



Một trong những điểm nhấn về ẩm thực của khu nghỉ dưỡng là hàng Sora & Umi nằm ở tầng 2, với tầm nhìn hướng vườn và 2 hồ bơi vô cực dẫn thẳng ra hồ. Ngoài bữa sáng tự chọn với vô vàn món ngon, Sora & Umi còn là nơi phục vụ tất cả bữa ăn trong ngày. Thực đơn "All Day Dining" phong phú, hài hòa giữa đặc sản các vùng miền của VN và những món ngon Nhật phiên bản. Du khách sẽ quan sát các đầu bếp trực tiếp chế biến món ăn tại những quầy bếp mở cho trải nghiệm ẩm thực sinh động hơn.



LAVA - nhà hàng bên bờ hồ - lại mang tới một phong cách khác lạ, từ món ăn tới không gian, thích hợp với du khách có gu ẩm thực thanh lịch và tinh tế. Nhà hàng được xây dừng tuyệt hảo bằng tre và quầy bar làm từ san hô hóa thạch, cho phép du khách thời cơ lựa chọn loại hải sản đi kèm với cách chế biến yêu thích. Du khách có thể nếm những lát thịt bò ngoại nhập ướp nướng với vật liệu địa phương và nhâm nhi từng ly rượu ngon trứ danh từ thực đơn hơn 300 loại rượu tên tuổi trong và ngoài nước.



Du khách cũng có thể ghé thăm Sea Shack, đi chân trần trên cát, nghe sóng hát rì rào và sử dụng thử thực đơn các món nướng rực rỡ được phục vụ tại bàn. Nhà hàng Ombra cũng là một vị trí không nên bỏ qua vì tinh hoa ẩm thực Italy luôn mời gọi du khách sau những trò vui trên hồ, hay những giờ ngụp lặn thỏa thích dưới hồ bơi. nơi đây, du khách có thể thưởng thức những đĩa mỳ Italy vàng ươm, từng miếng pizza đế mỏng tanh với hải sản phong phú, hay giải khát bằng ly cocktail, kem gelato nhà làm mát lạnh.



Ngắm hoàng hôn trên Bãi Trường là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc.


Ngắm hoàng hôn trên Bãi Trường là trải nghiệm nhưng khách du lịch không nên bỏ qua khi tới Phú Quốc.




Và sau cuối, du khách không thể bỏ qua khoảnh khắc chiêm ngưỡng hoàng hôn ngoạn mục trên Bãi Trường tại INK 360, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trở thành rực rỡ hơn.



Phú Quốc không chỉ đẹp nhưng những trải nghiệm trên hòn đảo này còn mang tới cho du khách từ tự nhiên trong sạch tới loài người chân phương và các dịch vụ cao cấp. Những chuyến đi không chỉ mang tới thú vui, còn lưu lại kỷ niệm, góp phần làm nên thứ men gắn kết gia đình kiên cố. Mùa xuân này, khách du lịch và gia đình có thể cùng nhau ghé thăm InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort bên Bãi Trường, nghe sóng hát và vui chơi thật hồn nhiên.




Thư Kỳ





Info: https://khachsanthanhdong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét